Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tìm hiểu cách chữa bệnh béo phì hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V091034
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2017
Hết hạn
16/09/2017
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh Linh
Điện thoại
0908080190
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Thừa cân, béo phì, mỡ thừa tích tụ là nỗi ám ảnh của bao chị em nhất là chị em sau lúc sinh em bé. Ngày nay, có rất nhiều cách khác nhau chữa bệnh béo phì giúp người bị béo phì thừa cân sớm lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp nào ưa thích và với lại hiệu quả thật sự thì vẫn phổ biến chị em băn khoăn, thắc mắc. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số phương pháp chữa béo phì hiệu quả, mong rằng phần nào sẽ giúp ích được cho các bạn.

 

 

Nguyên nhân của bệnh béo phì

 

Chủ yếu do chế độ dinh dưỡng, chế độ ăn thừa vượt quá nhu cầu calo cần thiết của cơ thể hoặc do nếp sống làm việc ít vận động, ít lãng phí năng lượng.

Khía cạnh di truyền, tỷ lệ trẻ béo phì cao hơn ở các người có cha mẹ cũng béo, tuy nhiên tỉ lệ này không cao.

 

Cách chữa bệnh béo phì hiệu quả

 

 

1. Điều chỉnh chế độ ăn uống.

Đây là bí quyết thứ nhất mà người béo phì bắt buộc nghĩ đến và áp dụng. Đó chính là cách giảm calo, giảm mỡ và tăng cường thức ăn có khả năng giảm sinh năng lượng cho cơ thể.

Tuy nhiên, lượng calo dung nạp và nên giảm mỗi ngày ở mỗi bệnh nhân là không giống nhau. bắt buộc dựa vào cân nặng, tuổi, tình hình sức khỏe bệnh nhân. Và cần hiểu rằng, tiết thực không cần là nhịn đói hoàn toàn bởi nhịn đói vô cùng nguy hiểm.

2. Hoạt động thể lực và tập thể dục

Tập thể dục giúp nâng cao cường tiêu thụ năng lượng. phải gia nâng cao hoạt động thể lục từ từ như tập thể dục 10-30 phút/ngày cho đến khi đạt 300 phút/tuần.

Những bài tập đi lại có thể áp dụng như đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội …

3. Điều trị bằng thuốc.

Áp dụng lúc các phương pháp thay đổi chế độ dinh dưỡng và vận động không mang hiệu quả đặc biệt người có tiền sử gia đình bị đái tháo đường hoặc bệnh tim mạch. trong trường hợp này người bệnh sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây, sẽ giúp các bạn tìm ra được biện pháp chữa béo phì hiệu quả riêng cho bản thân. Chúc bạn sớm lại lại được vóc dáng như mình mong muốn, Mời quý vị và các bạn tham khảo thêm kiến thức về  bệnh béo phì để phòng tránh và chăm sóc bản thân và gia đình được tốt hơn nữa.

 
Tin đăng cùng chuyên mục