Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tìm mua và lựa chọn sofa phù hợp cho ngôi nhà với sofa Da- sofa góc

Thông tin mua bán
Mã tin
V012978
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2014
Hết hạn
16/06/2015
Xem :
748
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duonghaian1995
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Đối với phòng khách có luồng giao thông cắt ngang qua nên chọn sofa phòng khách thẳng để không làm cản trở lối đi. Sofa thẳng 3 chỗ ngồi khiến phòng khách rộng hơn. Đối với gia đình độc thân, ít người hoặc ít tiếp khách, một bộ sofa 2 -3 chỗ ngồi là vừa đủ. Hay chiếc sofa 2 chỗ cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Đối với căn hộ chung cư của các gia đình trẻ, sofa là nội thất thiên về mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách mang tính trang trọng nên chọn sofa góc  hình chữ L, kiểu vừa ngồi, vừa nằm, nhìn về một phía sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái.

Sofa đẹp cho không gian phòng khách với gam màu trầm.


Kiểu sofa áp lưng vào 1 – 2 bức tường sẽ tạo thêm không gian cho căn hộ, dành khoảng trống trên nền tiện cho trẻ vui chơi, cũng là cách tiết kiệm diện tích cho phòng khách nhỏ, phù hợp với những gia đình có con nhỏ.


Do phòng khách hẹp, chọn kiểu sofa lưng thấp, tay vịn mỏng hoặc không tay vịn, nhưng chú ý lưng không nên thấp quá để tránh cảm giác không thoải mái khi ngồi ngả về phía sau. Sofa không có tay vịn sẽ giúp tiết kiệm diện tích theo chiều dài. Sofa lưng tựa và tay vịn mỏng tiết kiệm diện tích theo chiều sâu. Còn kiểu sofa không tay vịn, lưng thấp lại cho cảm giác thanh thoát. Kiểu bàn thấp khiến phòng hẹp bớt đi cảm giác đồ đạc ngổn ngang.

Bạn cũng có thể chọn sofa đơn 1 chỗ theo bộ từ 2 đến 4 chiếc, thay vì một chiếc ghế dài. Chất liệu da hoặc giả da thích hợp với bộ sofa có kích thước lớn, còn chật liệu vải thích hợp với những bộ sofa nhỏ, vừa dễ tạo kiểu dáng, vừa đem lại cảm giác mềm mại và êm ái.Sofa da cao cấp Hàn Quốc

Sản phẩm sofa da đang là lựa chọn của nhiều gia đình Việt và những văn phòng kinh doanh có nhu cầu sử dụng sofa. Chất liệu da luôn tạo nên đẳng cấp riêng biệt cùng với những tính năng vượt trội của nó. Các bộ ghế sofa da, sofa nỉ, vải nhập khẩu indonesia,Hàn Quốc... luôn mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng của nó.

Mọi tư vấn sofa liên hệ qua

Văn Phòng Đại Diện   : Tầng 2 Phòng 202 Tòa nhà B1 Hải Quan - Ngõ 194 Đường Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội
                                                                (Ngay cạch tòa nhà Ngân Hàng Agri Bank)

Xưởng Sản Xuất    : Trong Ngõ 83 Phố Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline                                        : 096 324 8889 (Mt. Tuấn) - 01242 099 888               
E.Mail                                         : sofanhaviethfv@gmail.com


 

Tin đăng cùng chuyên mục