Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tình cũ không rủ cũng đến

Thông tin mua bán
Mã tin
V089757
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2016
Hết hạn
27/12/2017
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai
Điện thoại
0963890968
Địa chỉ
203 ông ích khiêm,quận hải châu thành phố đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Tình cũ không rủ cũng đến

Gần hai tháng nay, khách hàng chuyên để vải cho cửa hàng anh chị gặp sự cố. Nhiều phen phải ra chợ lấy sỉ về để kịp giao cho khách. Công việc kinh doanh căng thẳng nên chẳng mấy khi cơm lành canh ngọt. Có lần cãi nhau, anh Nam bỏ qua nhà em trai ngủ. Anh thì thuộc dạng người nóng tính nhưng không giận lâu. Ngược lại, anh thấy vợ mình ngày càng khó tính. Anh giật mình nhận ra, anh không còn nhận được sự quan tâm dịu dàng hay ân cần từ vợ. Chị Mai không còn mềm mỏng như trước. Chị hay nộ nạt anh, hay bắt bẻ vô cớ và có thể sẵn giọng với anh bất cứ lúc nào. Lần gần đây nhất, trong một lần cãi nhau kịch liệt, giận vợ thật quá quắc, anh Nam thẳng tay tát chị một cái như trời giáng rồi phóng xe bỏ đi khỏi nhà. Bốn ngày sau, chị Mai đưa cho anh tờ đơn li hôn với chữ kí của chị đã kí sẵn.

Anh đã hết lòng nói chuyện thẳng thắn và chân thành, cùng chị ngồi lại tìm ra vấn đề của vợ chồng trong thời gian vừa qua, nhưng tất cả đều trở nên vô ích. Chị Mai gạt phắt đi. Chị nói đã hết yêu thương anh, không muốn tiếp tục chung sống nữa. Anh Nam còn chưa hết bàng hoàng thì chị liên tục thúc giục anh kí vào đơn.

 

Nhiều đêm trằn trọc, anh Nam không thể nào hiểu nổi tại sao vợ mình lại muốn li dị với những lí do không đâu vào đâu. Tin chắc rằng có gì đó không bình thường, anh quyết định đến văn phòng thám tử VDT Đà Nẵng . Trong vai khách hàng, chúng tôi không khó để nhận ra đây là một người phụ nữ khéo léo, là một bà chủ biết cách làm ăn. Cách nói chuyện của chị Mai rất cuốn hút và vui vẻ. Chị có thể làm vừa lòng mọi khách hàng khó tính, những ngày chị đi giao hàng, theo sát chị thì chúng tôi cũng không thấy có gì khả nghi ở người phụ nữ này. Các thám tử mất dần sự cảnh giác với các tình huống lạ. Nghĩ rằng sẽ nhanh chóng kết thúc hợp đồng thì tình tiết mới xuất hiện.

Lần thứ ba, các thám tử tiếp tục đóng vai khách đến để mua hàng. Đang tiếp các thám tử thì có một khách hàng khác đến. Chị Mai quay sang với người đàn ông nọ. Con mắt nhà nghề cho thám tử biết đây là một cuộc trao đổi không bình thường. Ánh mắt họ nhìn nhau không phải là giữa người bán và người mua mà là ánh mắt của hai người đang yêu. Chị Mai còn tỏ cảm giác mừng rỡ khi người đàn ông này xuất hiện.

Sau đó khoảng một tuần, khi trên đường đi giao hàng, chị Mai bất ngờ rẽ vào một con hẻm nhỏ. Cuối cùng chị dừng xe trước một nhà nghỉ khá kín đáo. Chị một mình bước vào. Hai giờ sau, đúng như suy đoán, chị đi ra cùng người đàn ông hôm nọ. Họ chia tay nhau, tiếp tục tìm hiểu thì các thám tử thu thập được thông tin về người đàn ông trên. Các bức ảnh về hai người được các thám tử ghi lại và gửi cho anh Nam, anh bàng hoàng nhận ra được chính người đàn ông trong ảnh trên là người tình cũ của vợ mình. Trong chồng chéo những mối quan hệ kinh doanh, chị Mai tình cờ gặp lại người cũ. Tình cảm cũng từ đó tiến triển. Những căng thẳng và mâu thuẫn với chồng là chất xúc tác cho tình cảm mới bùng phát. Chị hối thúc chồng li dị là để chia tài sản. Khi đó chị sẽ hùn vốn với người tình tậu một mảnh đất khá màu mỡ ở ngoại thành.

Tình cũ là giấc mơ đẹp với những ai đã đi qua nó. Và sẽ mãi là giấc mơ đẹp để trân trọng nếu biết dừng đúng lúc, đúng giới hạn. Hãy để quá khứ ngủ yên, dù đó là một quá khứ huy hoàng.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục