Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tôi bị bốc hỏa, mất ngủ, mệt mỏi, tâm lý thất thường giai đoạn tiền mãn kinh?

Thông tin mua bán
Mã tin
V227996
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hỏi: 

Chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi và tư vấn giúp việc chọn thuốc điều trị rối loạn nội tiết tô dùng trong giai đoạn tiền mạn kinh của tôi như sau. Tôi năm nay 46 tuổi, nhưng bị bốc hỏa cách đây 1 năm. Tôi có người bạn cùng tuổi, cũng bị bốc hỏa giống như tôi nhưng nặng hơn và bị trầm cảm nữa. Bạn tôi rất hay buồn, nói là chán nản cuộc sống, thậm chí muốn tự tự mặc dù người ngoài ai cũng thấy cuộc sống của chị ấy rất sung sướng và hạnh phúc, con cái thành đạt. Con chị ấy đưa chị ấy đi khám thì bác sĩ nói chị bị rối loạn nột tiết tố tiền mãn kinh nặng nên cần điều trị chứng trầm cảm. Tôi cũng bị mất ngủ, sáng ngủ dậy cảm thấy mệt mỏi, không thấy hứng thú với cái gì. Vậy tôi có thể uống các thuốc điều trị rối loạn nội tiết tố tiền mãn kinh như người bạn của tôi không? Ở độ tuổi của tôi, nếu uống BoniBeauty liệu có hiệu quả khi điều trị rối loạn nội tiết tố nữ không? Cảm ơn bác sĩ (Nguyễn Hoài Thu-Hải Dương)


Bác sĩ trả lời: 

Chào chị, khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh, hầu hết phụ nữ đều có những vấn đề sức khỏe như: bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, cũng như những thay đổi tâm lý và trục trặc việc quan hệ tình dục của vợ chồng… Trong đó, những biến đổi tâm lý của người phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh cũng rất phổ biến và rất cần người nhà quan tâm.

 

 

 

 

Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh có những thay đổi tâm lý thất thường là giảm rõ rệt các ham muốn và sở thích cũ. Họ có thể không còn thích gì cả; mệt mỏi, mất ngủ, buồn rầu, chán nản, bi quan, dễ gây hấn hay cáu gắt vô cớ; việc tập trung chú ý kém, trí nhớ kém; ăn uống thất thường, hay mất cảm giác ngon miệng… Các triệu chứng trên có thể ngày càng nặng dần ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ.

 

 

 

 

 

[​IMG]



Vì thế, đối với trường hợp rối loạn tiền mãn kinh có triệu chứng nặng nề như bạn của chị, bác sĩ có thể chỉ định uống một số loại thuốc đặc trị như liệu pháp hormone thay thế hoặc các thuốc thần kinh điều trị chứng trầm cảm. BoniBeauty có tốt không


Tuy nhiên, các loại thuốc này cần có sự chỉ định và theo dõi cặn kẽ của bác sĩ vì có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như làm tăng huyết khối tĩnh mạch, tăng nguy cơ ung thư nội mạc tử cung hay làm mất ngủ, chán ăn, giảm trí nhớ…. Do đó, chị không nên uống theo thuốc của người bạn khi chưa được bác sĩ chỉ định.


Ở mỗi người, giai đoạn tiền mãn kinh diễn ra không giống nhau. Nếu các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ tuổi tiền mãn kinh của chị không quá nặng nề, chị chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, tăng cường tập thể dục và sử dụng thảo dược để bổ sung nội tiết tố nữ từ thảo dược.


BoniBeauty với thành phần chính là tinh chất hoa anh thảo đã được kiểm chứng lâm sàng, có công dụng tăng cường hoạt động của buồng trứng từ đó giúp cơ thể tăng tiết nột tiết tố nữ, cân bằng bộ 2 nội tiết tố nữ là estrogen, progesteron. Đây là giải pháp hiệu quả và rất an toàn cho những trường hợp rối loạn nội tiết tố tuổi tiền mãn kinh - mãn kinh. Bên cạnh đó, BoniBeaty có chứa isoflavon từ mầm đậu nành và cỏ ba lá đỏ, vẫn được gọi là estrogen thảo dược, giúp bổ sung trực tiếp cho phụ nữ, vừa an toàn vừa hiệu quả.

Tin đăng cùng chuyên mục