Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Top 3 máy xông mũi phổ biến hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V159881
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2018
Hết hạn
15/05/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hunghygroup
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy xông mũi họng là thiết bị y tế dùng phổ biến tại các bệnh viện, phòng khám...và cả trong tủ thuốc mỗi gia đình. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ top 3 máy xông mũi phổ biến nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Top 3 máy xông mũi phổ biến hiện nay

Theo các nhà chuyên môn,  khi sử dụng máy xông khí dung việc điều trị nhiều bệnh lý đường hô hấp ở trẻ nhỏ được cải thiện rõ. Và nhờ vào xông khí dung nhiều trẻ đã không cần phải dùng thuốc uống, hạn chế được rất nhiều tác dụng phụ do thuốc gây ra nếu uống. Xông sẽ có tác dụng nhanh hơn, làm giãn các phế quả , làm loãng đàm, bệnh nhi có cảm giác dễ thở hơn. Thời gian tác dụng của xông khí dung ngắn, do đó trẻ sẽ được xông nhiều lần tùy theo chẩn đoán và độ nặng nhẹ của bệnh.

  • Máy xông mũi họng Philips Essence 

Máy xông mũi họng Philips Essence là thiết bị dùng để điều trị một số bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản... Thiết bị sử dụng công nghệ xông khí SideStream, thuốc được chuyển từ dạng dung dịch sang dạng phun sương có kích thước dưới 5µm giúp phế nang, phổi dễ dàng hấp thụ thuốc, nhờ đó hạn chế được các tác hại của phản ứng phụ do uống thuốc. Thời gian điều trị ngắn chỉ khoảng 6 - 8 phút. Luồng khí xông với lượng phân tử thuốc có kích thước dưới 5 µm chiếm tỉ lệ cao 77%, được hấp thu dễ dàng thông qua hơi thở, giúp đạt hiệu quả điều trị cao.

  • Máy xông mũi họng Omron NE-C28

Đây là dòng máy xông khí dung đến từ thương hiệu Nhật Bản được nhiều bà mẹ tin dùng. Omron NE-C28 thiết kế với công nghệ van ảo độc đáo giúp thuốc được bảo vệ kỹ, an toàn, vệ sinh. Kích thước hạt khí nhỏ, mịn (5 micron) giúp đi sâu vào các tiểu phế nang, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị. Tốc độ phun khí 0,4 ml/phút.  Thiết bị đi kèm 5 miếng lọc dự phòng, càng xông họng, mặt nạ xông cho người lớn và trẻ em.

  • Máy xông mũi họng Aero Plus 

Thiết bị có  tác dụng xông thuốc điều trị một số bệnh lý về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm thanh quản…. Sản phẩm được thiết kế hệ thống máy nén khí, tác dụng tạo thuốc ở dạng dung dịch sang dạng hơi sương, có kích thước hạt nhỏ, thông qua đường hít, thuốc đi sâu trực tiếp vào thẳng niêm mạc đường hô hấp, phế nang, phổi dễ dàng hơn. Và nhanh phát huy tác dụng hơn so với điều trị bằng thuốc uống. Máy xông mũi họng Aero Plus .

Một số thông tin chia sẻ về Top 3 máy xông mũi phổ biến hiện nay. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục