Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

[Top 5] Đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V122436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
22/11/2018
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các món đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp lấy lòng khách hàng  do thao tác thuận lợi, tiết kiệm thời gian, công sức lại có mức giá thành phù hợp. Top 5 đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp này chắc chắn là các món vật dụng nên có trong không gian nấu nướng của mỗi gia đình.

Các sản phẩm đồ gia dụng chiếm hữu các giải pháp tính năng thông minh, tích hợp nhiều công năng lại được thiết kế nhỏ gọn được chung là đồ gia dụng thông minh. So với các món đồ gia dụng thông thường, đồ gia dụng thông minh ưu việt hơn khi chúng có thể giải quyết nhiều công việc cùng lúc, giúp giảm thiểu thời gian công sức phải bỏ ra của chị em nội trợ hơn.

Đồ gia dụng thông minh ngày càng trở nên phổ biến. Sở hữu rất nhiều điểm ưu việt giúp đỡ công việc bếp núc, dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa của chị em trở nên nhanh chóng, thuận lợi hơn rất nhiều nên chẳng mấy chốc mà đồ gia dụng thông minh lấy lòng hết thảy hội chị em nội trợ.

Đối với chị em nội trợ khi mà khoản bếp núc luôn được mặc định là phải đảm đang thì những món đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp dưới sẽ gánh vác phần nào sự vất vả, bất tiện thay chị em mình.

Đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp trợ giúp những công việc lặt vặt từ gọt dứa, ướp thịt, băm hành tỏi, … đến cuốn nem, cắt xúc xích, bổ dưa hấu giúp chị em giảm tải được thời gian phải loay hoay trong bếp. Thời gian được rút ngắn lại nhờ việc sử dụng các món đồ này chị em có thể dùng vào nhiều việc khác có ý nghĩa hơn.

Dưới đây là top 5 đồ gia dụng nhà bếp được tuyển chọn từ Công Ty TNHH Engineering Services, một trong những công ty chuyên về đồ gia dụng thông minh, tiện tích uy tín.

Xem thêm đồ gia dụng thông minh tại: http://pme.net.vn/danh-muc/thiet-bi-tien-ich/do-gia-dung-thong-minh/

Top 5 Đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp thường dùng

1. Vòi nước chậu rửa chén tiết kiệm nước xoay 360 độ

Vòi nước trong suốt xoay 360 độ là vật dụng dùng kèm hỗ trợ cho vòi nước nhà bạn với thiết kế hàng chục lỗ nhỏ phun nước giúp bạn rửa thức ăn, đồ dùng sạch hơn và tiết kiệm lượng nước dùng hơn.

đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp_vòi nước chậu rửa chén xoay 360

Vòi tiết kiệm nước phù hợp áp dụng với các vòi nước có miệng xả hình tròn, được thiết kế ôm trọn miệng vòi nước, hạn chế việc rò rỉ nước và chịu lực nước tốt nên khó rơi mất.

Vật liệu nhựa bền, không dễ nứt hay rò rỉ nước.

Có thể xoay vòi nhiều hướng theo ý thích với khả năng xoay 360 độ.

2. Dụng cụ cắt khoai tây

Máy cắt khoai tây tiện ích này có những loại lưỡi dao khác nhau cho ra từ 36 – 64 miếng khoai chỉ trong một lần xắt. Được làm bằng thép không gỉ nên giá bán của chiếc máy cắt khoai tây này khoảng 1.500.000 đồng/chiếc.

đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp (3)

3. Miếng bảo vệ ngón tay khi thái

Chỉ khoảng 45.000 đồng là chị em nội trợ đã có ngay miếng bảo vệ ngón tay khi thái đảm bảo an ninh cho những ngón tay của mình khi xắt, thái thực phẩm. Miếng bảo vệ được làm bằng thép không gỉ, cách áp dụng giản đơn nên rất được lòng chị em nội trợ. Chỉ cần mang miếng bảo vệ này vào ngón giữa là từ nay chị em sẽ chắc chắn yên tâm cắt, thái thực phẩm mà không phải nươm nướp lo sợ dao xắt phải ngón tay nữa.

đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp (4)

4. Công cụ ướp thịt

Khoảng 1.100.000 đồng cho một chiếc máy ướp thịt nhưng tin chắc bà nội trợ nào cũng thấy đáng “đồng tiền bát gạo”. Máy ướp thịt này hứa hẹn làm hài lòng bất kì ai dù là khó tính nhất. Công cụ tiện ích này với lưỡi thép không gỉ có đầu mũi nhỏ, sắc bén làm mềm từng thớ thịt. Với máy ướp thịt, chị em nội trợ không còn phải mất công sức cũng như thời gian để làm mềm từng thớ thịt cũng như ướp thịt vất vả nữa.

đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp (5)

5. Thớt kèm rổ rửa rau

Trước kia, mỗi lần thái thực phẩm xong trên thớt chị em lại phải vất vả tìm rổ để đựng thực phẩm rất mất thời gian. Nhưng mà với công cụ nhà bếp 2 trong 1 vừa là thớt vừa là rổ rửa rau này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho những bà nội trợ. Sau khi thái thực phẩm xong trên thớt, chỉ cần gạt qua phần rổ rồi rửa sạch là xong ngay. Giá của chiếc thớt đa năng kèm rổ rửa rau này có giá khoảng 600.000 đồng/ chiếc.

đồ gia dụng thông minh trong nhà bếp (6)

Đồ gia dụng thông minh và các tiện ích dân dụng thông minh khác: pme.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục