Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Trẻ hóa da bằng Công nghệ Thermage- xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V098993
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2017
Hết hạn
26/05/2018
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Da mặt bạn đang bước vào giai đoạn lão hóa, cơ mặt chảy xệ luôn khiến cho bạn xuống sắc, trông già nua, mệt mỏi. Điều đó khiến cho chị em không khỏi lo lắng, thiếu tự tin. Thấu hiểu điều này, với mong muốn xóa bỏ nỗi lo cho chị em, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đã áp dụng trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage để giúp phái đẹp làn da khỏe khoắn, mịn màng, thách thức với thời gian.

dieu tri da (banner)

Cơ mặt bị chảy xệ thường do nhiều nguyên nhân khác nhau, đó có thể là do tuổi tác, cơ địa, cũng có thể là do vận động hay không biết cách chăm sóc da mặt… Cơ mặt bị chảy là hiện tượng của quá trình lão hóa, nguyên nhân là do các elastin và collagen suy yếu, kết cấu lỏng lẻo, độ đàn hồi kém.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage là công nghệ làm đẹp được ứng dụng sóng tần số vô tuyến điện dung để điều trị các vấn đề về lão hóa da, giúp da trở nên săn chắc, xóa mờ nếp nhăn, mang đến nét tươi trẻ, rạng ngời cho phái đẹp. Tùy vào tình trạng của làn da mà có thể điều chỉnh một cách linh hoạt công nghệ Thermage sao cho phù hợp, mang lại hiệu quả trẻ hóa da tối ưu nhất.

 

 
 

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA BẰNG THERMAGE

hinh-minh-hoa-sau-tri-nam-tkx

Trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả: Công nghệ Thermage có khả năng làm nóng nhanh chóng vùng da điều trị, đồng thời đồng nhất khối collagen ở sâu các lớp da, giúp da trở nên săn chắc. Đặc biệt, công nghệ Thermage còn tăng cường sản sinh collagen nuôi dưỡng và cải thiện cấu trúc da giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.

An toàn, không đau rát:

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage sử dụng năng lượng sóng điện từ đưa sâu vào da, hoàn toàn không phẫu thuật, với đầu tuýp phát sóng đặc chế công nghệ cao, có sử dụng chất làm lạnh chuyên dùng để bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung CRF đi qua nên nên đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không gây tổn thương các tế bào da.

Đặc biệt, sau khi thực hiện công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage, bạn có thể trang điểm và tiếp tục các hoạt động sinh hoạt mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, không nghỉ việc.

Hiệu quả nhanh chóng, ổn định: Với những tính năng ưu việt của công nghệ Thermage, chỉ trong 1 lần thực hiện, khách hàng có thể thấy được những thay đổi rõ rệt trên là da của mình.

Kết thúc điêu trị, collagen vẫn tiếp tục được kích thích sản sinh, giúp kết quả điều trị được duy trì lâu dài hơn.

 

 
 

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG?

  • Người có da mặt bị lão hóa
  • Người có da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn
  • Người sử dụng các biện pháp trẻ hóa da nhưng không thàng công

 

 
 

TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ THERMAGE TẠI THẨM MỸ VIỆN TRƯƠNG KIỀU XUÂN

image004

Vượt qua quá trình kiểm định khắt khe của tổ chức FDA và CE, đạt chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu về độ an toàn. Đây là công nghệ làm đẹp được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Nga, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân một trong những địa chỉ làm đẹp đẳng cấp và uy tín tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng, đến nay, Trương Kiều Xuân không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, đồng thời mở rộng ra 6 chi nhánh trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Buôn Mê Thuột và thành phố Hồ Chí Minh. Việc ứng dụng công nghệ Thermage được xem là một bước đột phá trong công nghệ làm đẹp tại đây.

Bằng kinh nghiệm chuyên môn cùng sự tinh tế, cẩn trọng trong từng dịch vụ thẩm mỹ, các bác sĩ tại đây sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với bạn. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, kéo dài 30 – 60 phút (tùy tình trạng da), Trương Kiều Xuân sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu làn da đẹp tự nhiên.

 

 
 

QUY TRÌNH NÂNG CƠ MẶT BẰNG CÔNG NGHỆ THERMAGE

dieu tri da (quy trinh)

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Vệ sinh vùng da

Bước 3: Dán giấy hỗ trợ trị liệu và thoa gel vùng da điều trị

Bước 4: Thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da sau điều trị.

 

 
 

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG

dieu tri da (truoc-sau)

  • Da căng mịn, tươi trẻ
  • Không chảy xệ
  • Lấp đầy các rãnh nhăn
  • Khuôn mặt thon gọn
  • Trẻ hơn tuổi thực
Tin đăng cùng chuyên mục