Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Trẻ hóa vùng kín tự nhiên an toàn và hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V246157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmv ngô mộng hùng
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 truong dinh
Nội dung chi tiết

Sau lúc sinh, 95% chị em gặp phải tình trạng âm đạo giãn rộng, mất khả năng đàn hồi, thâm xỉn nhưng chỉ 5% trong số ấy tìm được biện pháp.
 

==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng <<===


ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/Bai-khuyen-mai-vung-kin/banner-2.gif



Hiện có nhiều cách thu gọn âm đạo, nâng cao cảm hứng “yêu” cho phái đẹp như bài tập Kegel, phẫu thuật tầng sinh môn, se khít làm hồng bằng laser… Mỗi bí quyết đều có ưu và nhược điểm riêng. Các chuyên gia thuộc Hiệp hội thẩm mỹ từ Mỹ cho biết, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cần chọn khoa học thích hợp, đặc biệt là liên hệ thực hiện đẹp uy tín, có đội ngũ bs chuyên môn giàu kinh nghiệm.

Bài tập Kegel

Các chuyên gia cho biết, bí quyết này chỉ phù hợp với tình trạng âm đạo giãn rộng ở mức độ nhẹ chứ chẳng thể cải thiện được màu sắc của vùng kín và làm cho nó phát triển thành hồng hào, tươi tắn. Bài tập Kegel được B.S Kegel phát minh vào năm 1948 nhằm giúp khung sàn chậu nhanh chóng phục hồi, nâng cao sự đàn hồi cho các cơ ở âm đạo.

Tuy bài tập chỉ kéo dài vài phút nhưng tính hiệu quả của nó chỉ đích thực phát huy lúc các động tác phải thật chuẩn xác, bao gồm cả việc điều chỉnh nhịp thở. Đặc biệt, lúc đã được hiệu quả, ví như bạn ngừng tập thì trạng thái giãn rộng lại trở về ban đầu.

Phẫu thuật tầng sinh môn

Thẩm mỹ tầng sinh môn là phẫu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé, cắt bỏ phần da thừa, da chùng và tạo hình vùng âm đạo, cải thiện chức năng sinh lý và tính thẩm mỹ.

Xem thêm bài viết : làm hồng vùng kín ở đâu hiệu quả nhất

Mặt khác, hiện trạng viêm nhiễm có thể xảy ra nếu như chị em không thực hiện đúng chỉ dẫn của B.S về chế độ nghỉ dưỡng. Sau phẫu thuật, ống âm đạo có khả năng co thắt tốt hơn, khiến cho Eva dễ dàng kiểm soát các cơn co thắt âm đạo, nâng cao khoái cảm trong chuyện "yêu".Bác sĩ Nguyễn Như Hoa (Bệnh Viện phụ sản Trung Ương) cho biết, việc phẫu thuật đòi hỏi thao tác chính xác tới từng chi tiết. Do đó, ví như không được làm bởi B.S thẩm mỹ chuyên khoa có thương hiệu, hoặc làm ở những nơi không đủ điều kiện về hạ tầng và trang đồ vật y tế thì kết quả sẽ khó đạt được như mong muốn.

Điểm hạn chế trong phẫu thuật tầng sinh môn là không thể khắc phục triệt để hiện tượng són tiểu ở nữ giới sau sinh, chưa đề cập tới việc đòi hỏi thời gian kiêng cữ dài ngày.

Trẻ hóa âm đạo bằng kỹ thuật Laser thế hệ mới Petit Lady

Petit Lady được nhiều nước phương Tây tuyển lựa để vận dụng trong trật tự săn sóc phái đẹp sau sinh. Dù mới xuất bây giờ Việt Nam nhưng bí quyết này cũng được Eva rất ưa thích.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tiến sĩ Robert - thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Mỹ cho biết Petit Lady là khoa học làm đẹp mới từ Mỹ. Nhờ sử dụng hệ thống năng lượng xung dài 1000m và hệ thống năng lượng đa vi xung với bước sóng 2900 nm, Petit Lady trẻ hóa vùng kín toàn diện "3 trong 1", vừa thu hẹp, chữa khô âm đạo, vừa thực hiện vùng kín trắng hồng tự nhiên.

Xem thêm chi tiết bài viết : se khít vùng kín như thế nào cho hiệu quả

Tin đăng cùng chuyên mục