Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tủ Bếp An Cường - Uy Tín, Hiện Đại, Thi Công Chuyên Nghiệp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V298277
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
01/10/2019
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithataz02
Điện thoại
0964322566
Địa chỉ
35D4 Nguyễn Văn Thương
Nội dung chi tiết

Tư vấn chọn tìm xưởng thi công sản phẩm tủ bếp hiện đại và sang trọng làm nổi bật trung tâm của ngôi nhà, mẫu tủ bếp là niềm tự hào của cả gia đình Trong nhà ai thì cũng phải có phòng bếp hay khu vực nhỏ để nấu nướng và ai cũng mong muốn làm tủ bếp vừa tiện lợi lại hợp túi tiền. Là đơn vị đóng tủ bếp an cường lâu năm, chúng tôi có một vài lời khuyên hữu ích khi đặt nơi đóng tu bep giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được bộ tủ bếp ưng ý nhất. Truyền thống văn hóa dân gian của Việt Nam có tục thờ ông Táo và bàn thờ ông Táo thường được đặt bên trên củatu bep nhằm thờ vị thần cai quản chuyện bếp núc trong mỗi gia đình mình.

Còn yếu tố quan trọng là điều kiện gia đình khi dự tính làm tu bep go. Góc cột, tường, nền mỗi nhà mỗi khác. Các lời khuyên về sản xuất tủ bếp gỗ sẽ do đơn vị làm tu bep go đưa ra. Nhưng bù lại thì màu đẹp, dễ lau chùi và sạch. 
 

tu bep go



Tủ bếp gỗ ngày càng được người tiêu dùng yêu thích vì tính thân thiện với sức khỏe con người, để chọn lựa được nơi làm tu bep go sao cho phù hợp với túi tiền, sở thích cá nhân và hài hòa với không gian bếp nhà mình không phải là một điều dễ dàng đối với nhiều người tiêu dùng. Hiện nay có rất nhiều tủ bếp gỗ được ưa thích, nhiểu loại được sản xuất bằng nhiều chất gỗ khác nhau với sự tinh tế và hiện đại hoặc có những bộ tủ bếp gây ấn tượng.

Chất liệu đóng tủ bếp gỗ ngoài phụ thuộc vào ý thích làm tu bep mà bạn chọn loại gỗ.

Đóng tủ bếp gỗ rẻ ở Hồ Chí Minh.

Tư vấn chọn tìm chỗ thiết kế tủ bếp gỗ hiện đại và sang trọng làm nổi bật trung tâm của ngôi nhà, mẫu tủ bếp là niềm tự hào của mọi gia đình.

Bằng việc làm được một căn bếp nhỏ, tiện nghi lợi thế giống như có thêm người trợ thủ đắc lực giúp khách hàng tự tin tốt hơn về việc nội trợ.



Chỉ cần khéo léo kết hợp các loại tủ bếp gỗ cùng các món nội thất, phụ kiện như bàn ghế, hệ thống hút khói,… đặc biệt là màu sắc tủ bếp tông xuyệt tông thì bạn có thể sở hữu một căn bếp tuyệt vời. Do tủ bếp đã thông qua xử lý kỹ thuật nên tu bep go có khả năng chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt. Tuy nhiên, với sự sáng tạo và cải tiến của tủ bếp gỗ hiện đại có thêm nhiều kiểu dáng, màu sắc ấm áp, thêm công năng và tốn ít diện tích.

Tại sao bạn nên lựa chọn đóng tu bep ở xuong moc hcm

+ Chúng tôi luôn đảm bảo sự tối ưu hóa về thời gian giúp khách hàng thi công tủ bếp gỗ nhanh nhất
+ Chi phí báo giá làm các loại tủ bếp gỗ ưu đãi, cạnh tranh so với thị trường
+ Được tư vấn chi tiết về giá cả , chất liệu gỗ, mẫu tủ bếp phù hợp trước khi ký kết hợp đồng
+ Đội ngũ thợ mộc sản xuất tủ bếp gỗ chuyên nghiệp sẽ đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất
+ Trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình thiết kế tu bep go đẹp và tinh tế nhất
+ Được theo dõi trực tiếp làm tu bep trong cả quá trình làm việc
Để tìm đúng chỗ thi công tủ bếp gỗ là mong muốn của nhiều chị em nội trợ, tủ bếp không cần quá lớn, cũng không cần quá đắt tiền, nhưng tu bep go phải đảm bảo yếu tố công năng và thoải mái khi nấu nướng, vì vậy nhu cầu làm tu bep go thông minh là nhu cầu của mọi gia đình. Các mẫu tủ bếp thường có phong cách hiện đại, sang trọng mà không kém phần tinh tế so với các loại tủ bếp từ gỗ tự nhiên.

Nếu tìm địa chỉ đóng tu bep, thì khách hàng cũng cần lưu ý đến gỗ khi thi công tủ bếp của đơn vị thi công tủ bếp.
Để chọn thi công tu bep đẹp phù hợp với gia đình thì bạn cần phải tìm được địa chỉ thiết kế tủ bếp phù hợp với không gian của nhà bạn. Vì vậy, hãy chăm chút vào việc trang trí và làm đẹp cho tu bep go của gia đinh hơn nữa, điều này sẽ tạo thêm hứng khởi khi nấu nướng cho chị em nội trợ, cũng như thể hiện được sự nữ tính và đảm đang trong vai trò nữ tướng trong gia đình. Tùy thuộc ngân sách cũng như yêu cầu và môi trường sống để có thể lựa chọn địa chỉ thi công tủ bếp với những chất liệu tu bep phù hợp. Trong các loại tu bep go mà chúng tôi đã làm thì bạn nên chọn tu bep cốt gỗ cao cấp.

Làm tủ bếp bền đẹp bao gồm:

+ Bản lề cửa loại giảm chấn cao cấp Ivan hoặc Hafele: khi đóng cửa chạy vào từ từ, không gây tiếng động
+ Ray trượt ray bi 3 tầng Ivan độ chắc chắn cao, chịu được đồ nặng
+ Typen hơi trợ lực hiệu Ivan tùy theo thiết kế, nếu sử dụng ty hơi Hafele cộng thêm 80k/cái
+ Tay nắm nhôm cao cấp IVAN tùy khách chọn theo mẫu, nếu sử dụng tay nắm âm nhôm chạy suốt cửa: vui lòng cộng thêm 100k/ cánh cửa < 600

Giá báo đóng tủ bếp không bao gồm :

+ Mặt đá
+ Kính sơn màu ốp tường giữa tủ trên và dưới
+ Đèn led trang trí
+ Phụ kiện bếp như: thùng gạo, kệ chén, kệ gia vị, thùng rác
+ Các ô kệ rượu, kệ trang trí bằng gỗ
 

Kích thước chuẩn của tủ bếp gỗ thiết kế cho mọi gia đình:

+ Tủ Bếp dưới: cao 800 ( chưa tính mặt đá ), sâu 600 
+ Tủ Bếp trên : Cao 700, sâu 350
+ Đảo bếp cao: cao 800( chưa tính mặt đá ) , sâu 600 Xưởng mộc đóng đồ gỗ tại TpHCM

Đến nay, dịch vụ của chúng tôi đã mở rộng phạm vi hoạt động nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thi công tủ bếp tại HCM và các tỉnh lân cận khi khách hàng có nhu cầu. Việc sản xuất tủ bếp gỗ kém chất lượng để tiết kiệm của một số gia đình thật không nên. Dựa vào những lưu ý trên mong các bạn có thể có cho mình sự lựa chọn tu bep go phù hợp. Bạn nên chọn thiết kế tu bep chất lượng sẽ kéo dài thời gian sử dụng và bạn đỡ phải bỏ tiền ra thi công tủ bếp gỗ mới. Sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của đội ngũ thợ mộc từ Tủ bếp Xanh sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán thi công tủ bếp gỗ vô cùng khó khăn đó thật đơn giản. Tủ bếp Xanh thi công các loại tủ bếp gỗ hiện đại luôn cam kết chất lượng cao và giá thành tốt với khách hàng. Mong muốn tạo dựng một thương hiệu sản xuất các loại tủ bếp gỗ không những chất lượng mà còn có mức giá thành hợp lý, xưởng đóng các loại tủ bếp Tp HCM của Tủ bếp Xanh đã ra đời.

.

Tin đăng cùng chuyên mục