Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tuyệt chiêu cho phòng bếp thêm hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V046497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2015
Hết hạn
01/07/2016
Xem :
532
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyendai
Điện thoại
0936226119
Địa chỉ
Số 21 ngõ 14 phố Pháo Đài Láng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Căn bếp luôn là khu vực có công dụng quan trọng trong mỗi gia đình và luôn nhận được sự chăm chút đặc biệt. Bởi vì, nhà bếp là không gian nấu những bữa ăn đoàn viên ấm cúng, nơi giữ ngọn lửa cho mọi tổ ấm gia đình.

Việc bài trí căn bếp hoàn hảo không chỉ làm tăng thêm các giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn bảo đảm không gian sinh hoạt tiện lợi, hiện đại phù hợp cách thức thiết kế nội thất chung của nhà ở. Nội thất Sông Hồng Thăng Long luôn mang lại cho khách hàng những ấn tượng đặc biệt về những bộ tủ bếp inox cao cấp, chất lượng hoàn hảo đến từ những chi tiết nhỏ nhất.

a

Để không gian phòng bếp của gia đình bạn thêm sang trọng và tiện nghi bạn phải biết cách sắp xếp, bài trí gọn gàng, tiện nghi đồng nhất cách thức bố trí nội thất. Sự hợp lý về không gian, đầy đủ về công năng sử dụng, ánh sáng, màu sắc trang nhã sẽ làm không gian phòng bếp thêm sang trọng. Bên cạnh đó, những yếu tố phong thủy trong thiết kế xây dựng căn bếp cũng sẽ giúp gia đình bạn thêm nhiều may mắn, tài lộc.

b

Lựa chọn nội thất đẹp, chất lượng với vật liệu đẹp, tông màu hợp lý sẽ làm nổi bật khu vực chế biến món ăn, các vật dụng tiện nghi bài trí ấn tượng trong phòng bếp của gia đình bạn.

b1

Tận dụng tối đa không không gian để lưu trữ  đồ đạc với các tủ treo tường cao đến trần bếp cũng chính là một giải pháp bài trí cho phòng bếp của gia đình bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể  thiết kế tất cả các cửa tủ ngăn cách giữa các ngăn bằng kính. Việc sắp đặt bố trí thiết kế như vậy có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đồ bạn đang cần và còn tạo cho bạn một không gian bếp hiện đại, thoáng đãng hơn

Nếu bạn đang chưa biết tìm giải pháp thiết kế tốt nhất cho nội thất căn bếp nhà bạn thì đội ngũ thiết kế của nội thất Sông Hồng Thăng Long sẵn sàng giúp đỡ bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường thiết kế tủ bếp inox chúng tôi sẽ cung ứng những giải pháp tốt nhất cho căn bếp của gia đình bạn. Tủ bếp inox sông Hồng Thăng Long chắc chắn sẽ làm khách hàng thỏa mãn với dịch vụ tốt nhất, phục vụ tận tình cùng với chi phí hợp lý nhất thị trường.

Tin đăng cùng chuyên mục