Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vận chuyển hàng Hà Nội đi Tp.HCM đơn vị chở hàng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V416246
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2021
Hết hạn
25/03/2022
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
á
Điện thoại
19001733
Địa chỉ
35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm
Nội dung chi tiết
Từ Hà Nội đến Sài Gòn là 2 trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, tập trung dịch vụ vận tải phát triển mạnh hai tỉnh thành này. Việc vận chuyển hàng Hà Nội đi Tp.HCM diễn ra tấp lập mỗi ngày, riêng tại Saigon Corp chúng tôi vận chuyển 100 tấn hàng mỗi ngày từ Hà Nội đi HCM và các tỉnh khác.
 
 Hiện chúng tôi có các dịch vụ vận chuyển hàng Hà Nội đi Sài Gòn như: chở hàng lẻ hàng ghép, chở hàng nguyên xe, chở hàng theo dự án. Vận chuyển đa dạng các mặt hàng như: hàng may mặc, chở hàng tiêu dùng, chở hàng điện lạnh, điện máy, chở hàng văn phòng phẩm, chở hàng nội thất, chở hàng hóa chất, chở hàng sắt thép, chở hàng cồng kềnh và các loại mặt hàng khác theo yêu cầu.
 
 
Tìm đơn vị vận tải chở hàng uy tín không chỉ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình còn có được chất lượng dịch vụ tốt và giá cước rẻ. Tìm công ty vận tải hàng hóa để có hóa đơn, hợp đồng dịch vụ thỏa thuận giữa hai bên. Và đặc biệt vận chuyển hàng Hà Nội đi Sài Gòn thời gian giao hàng nhanh chóng, hàng hóa không bị gom chờ lâu trong kho dẫn đến nhận hàng muộn. Lượng xe tải lớn chở hàng hóa đi mỗi ngày, có nhiều loại xe chở hàng phù hợp với từng loại hàng hóa. Như xe tải 8 tấn và xe tải 15 tấn kích thước bằng nhau dựa vào trọng tải và kích thước hàng hóa lựa chọn xe tải cho phù hợp. Nếu hàng nhẹ nhưng dài trên 10m có xe container chở hàng ghép.
Tin đăng cùng chuyên mục