Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V084069
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2016
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thắm
Điện thoại
0986825834
Địa chỉ
15D/109/624 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Kể từ khi bắt đầu hình thành đã được hơn 10 năm qua Công ty Bảo Nghĩa chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng trungquốc, đặt hàng quảng châu, oder hàng quảng châu, oder hàng taobao… chúng tôi với hơn thập kỷ qua đã có những thành tựu và thành công lớn nhất là hỗ trợ quý khách hàng của mình phát triển bền vững và hài lòng hơn.

Với hệ thống các nhân viên, chuyên viên kỳ cựu với kinh nghiệm nhiều năm phụ trách giao thương trên nước sở tại với sự hiểu biết về mọi mặt như văn hóa, địa lý, thông thạo tiếng hoa .. giúp cho mỗi một đơn hàng mà khách yêu cầu ở Bảo Nghĩa luôn được đảm bảo tiến hành một các nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Mỗi một mặt hàng , loại sản phâm nào được yêu cầu từ khách hàng chúng tôi nhanh chóng lên kế hoạch và có sẵn những phương án tiếp cận các nhà sản xuất để đàm phán và tìm kiếm một hợp đồng tốt nhất cho khách hàng của mình như: Chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất từ nhà sản xuất. Nhanh chóng triển khai công việc vận chuyển hàng trung quốc về việt nam thông quan hàng hóa với thời gian nhanh nhất và luôn đảm bảo một tiến trình tốt nhất.

Website : http://muahangtrungviet.com/

Liên hệ : 0986.825.834 (Zalo )

Skype : tuvanbaonghia2@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục