Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vé máy bay bình dương, Những Địa Điểm du lịch Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V033771
Giá
99 VNĐ
Ngày đăng
04/03/2015
Hết hạn
12/02/2016
Xem :
485
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
muavere.net.vn
Điện thoại
0987747037
Địa chỉ
169/11b lê hồng phong, tân đông hiệp, dĩ an, bình dương
Nội dung chi tiết

Vé máy bay bình dương, Những Địa Điểm du lịch Bình Dương

Vé máy bay bình dương, Vé máy bay du lịch Bình Dương, Bình Dương vốn là vùng đất thuộc Gia Định xưa, có nền văn hoá lâu đời với di sản âm nhạc dân gian quý giá là nhạc lễ, ca nhạc tài tử, lễ hội dân gian chùa Bà Thiên Hậu.

Phòng vé máy bay tại bình dương - muavere.net.vn

 
Tại Phòng vé máy bay Bình Dương bạn có thể đặt vé máy bay trong nước của hầu hết các hãng hàng nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet, jetstar… Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu: điểm địa đầu Tổ quốc - Hà Giang hay mảnh đất đầy nắng gió Quảng Bình tới “rốn” cà phê Tây Nguyên cho đến miền cực Nam Tổ quốc – Cà Mau hay những hòn đảo xa xôi như Phú Quốc, Côn Đảo…bất kể khi nào bạn muốn đặt vé máy bayMuavere.net.vn sẽ phục vụ bạn chu đáo! Muavere.net.vn bán vé máy bay và hỗ trợ khách hàng tại tất cả 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây chính là lý do tại sao chúng tôi được hơn 10.000 khách hàng trên khắp mọi miền đất nước yêu mến và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 
Để biết thông tin chi tiết và đặt vé máy bay, Quý khách vui lòng liên hệ với các phòng vé và đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar hoặc gọi số: Vinh 0987.747.037, Hà Nội 0937.099.188, TP.Hồ Chí Minh 0988137.557 Bình Dương 0650.629.6651 - 0988.323.141, Phú Thọ 0975.323.499, Đà Nẵng 0968.919.757
 
Sân bay Phú Giáo - Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến Gía Rẻ, Sân bay Phú Giáo nằm ở huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Sân bay có một đường băng dài 1300m. Hiện nay, đây là sân bay duy nhất của tỉnh này, dùng để khai thác dự trữ quân sự.
 

Lý do bạn nên đặt vé máy bay tại Phòng vé máy bay Bình Dương :

  • ››  Tìm kiếm giá vé rẻ nhất
  • ››  Đặt vé dễ dàng và nhanh chóng
  • ››  Giao vé tận nơi miễn phí
  • ››  Thanh toán linh hoạt
  • ››  Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
  • ››  Thông báo các thay đổi của chuyến bay
  • ››  Giá vé cập nhật liên tục và chính xác từ các hãng hàng không

GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ TỈNH BÌNH DƯƠNG

Vị trí địa lý

Bình Dương là tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ, phía Bắc giáp tỉnh Bình Phước, phía Đông giáp tỉnh Đồng Nai, phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh, phía Nam giáp thành phố Hồ Chí Minh. Tỉnh nằm trên các trục đường giao thông quan trọng của quốc gia như quốc lộ 13, 14, tuyến đường sắt Bắc - Nam, đường xuyên Á và là đầu mối giao lưu của các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên theo quốc lộ 13, 14 về thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương có 1 thị xã và 6 huyện với 89 đơn vị hành chính cấp xã, phường và thị trấn.

Tiềm năng du lịch

Bình Dương vốn là vùng đất thuộc Gia Định xưa, có nền văn hoá lâu đời với di sản âm nhạc dân gian quý giá là nhạc lễ, ca nhạc tài tử, lễ hội dân gian chùa Bà Thiên Hậu. Nơi đây còn có nhiều chùa cổ như chùa Bà Hội Khánh, chùa Núi Châu Thới, chùa Long Hưng cùng nhiều làng nghề nổi tiếng như làng sơn mài Tương Bình Hiệp và rất nhiều làng gốm sứ. Bên cạnh đó, những vườn cây trái và nhiều cảnh quan đẹp là tiền đề để hình thành các tuyến du lịch dọc sông Đồng Nai, đặc biệt là tuyến dọc sông Sài Gòn bắt đầu từ vườn trái cây nổi tiếng Lái Thiêu kéo dài lên thị xã Thủ Dầu Một đến vùng cận lòng hồ Dầu Tiếng. Ngoài ra còn có các tuyến thăm lại chiến trường xưa với những địa danh chiến khu D mà trung tâm là huyện Tân Uyên với địa đạo “tam giác sắt” ở Ba Làng An, các địa danh Phú Lợi, Bàu Bàng, Bến xúc, Lai Khê, Nhà Đỏ.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Bình Dương

 
Cùng rạo quanh một số nơi hay ho nếu bạn có một ngày để đến với Bình Dương nhé!

Chỉ mất hơn nửa tiếng chạy xe máy từ trung tâm Sài Gòn là chúng mình đã có thể đến được với Bình Dương xinh đẹp rồi. Vùng đất này từ xưa đã nổi tiếng với trấn Thủ Dầu Một sầm uất và vườn trái cây Lái Thiêu, giờ đang ngày càng thay da đổi thịt với các công trình kiến trúc độc đáo, hứa hẹn là một địa điểm mới không thể bỏ qua cho teen Sài Gòn đấy. Cùng rảo quanh một số nơi hay ho nếu bạn có một ngày để đến với Bình Dương nhé!

1. Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến

Là một khu du lịch văn hoá tâm linh mang nhiều kỷ lục nhất tính đến hiện giờ, Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến sẽ khiến cho chúng mình phải trầm trồ và thán phục trước những công trình bề thế, nguy nga và hoành tráng.

Với diện tích 450ha, khu du lịch Đại Nam có đầy đủ các công trình: hồ, song, suối, núi, biển, vườn thú, khu giải trí hiện đại, nhà hàng, khách sạn… Lạc Cảnh Đại Nam đang dần hoàn thiện là một khu vui chơi, giải trí mang tầm vóc thế giới. Địa chỉ chính xác nè: số 1765A, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, ghi vào để đến đây vào cuối tuần nhé.

Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến

2. Chùa Tây Tạng

Chùa Tây Tạng Chùa Tây Tạng có lối kiến trúc độc đáo và là một trong những ngôi cổ tự hiếm hoi xây dựng theo phong cách Mật tông Tây Tạng. Chùa nằm trên một ngọn đồi, toạ lạc số 46B Thích Quảng Đức, xã Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một. Điều đặc biệt là chùa có bức tượng Đạt Ma Sư Tổ tết bằng tóc của hàng ngàn Phật tử được xác nhận là lớn nhất Việt Nam và duy nhất trên thế giới. Các bạn thấy có thú vị không nào!

3. Nhà thờ Chánh toà giáo phận Phú Cường

Đến Thủ Dầu Một mà không ghé tham quan nhà thờ Chánh toà giáo phận Phú Cường quả là một thiếu sót. Hình ảnh ngôi nhà thờ cũ với tiêng chuông ngân nga mỗi chiều đã được thay thế bằng một ngôi nhà thờ mới theo phong cách Gothic nhưng dáng dấp đầy hiện đại sau khi được tôn tạo. Nhà thờ Chánh toà toạ lạc tại khu vực vòng xoay ngã 6 Thủ Dầu Một. Công trình đem lại một bộ mặt hoàn toàn mới cho khu vực trung tâm thành phố. Nhà thờ Chánh toà giáo phận Phú Cường

4. Công viên thành phố Mới Bình Dương

Công viên thành phố Mới Bình Dương Nằm trong khuôn viên thành phố Mới, dự định là trung tâm hành chính mới của tỉnh Bình Dương, thay thế cho thành phố Thủ Dầu Một hiện hữu. Công viên được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, là điểm nhấn cho khu vực thành phố mới. Đồng thời cũng là địa điểm vui chơi, giải trí, dã ngoại đầy hấp dẫn và quy mô trong tương lai. Nơi đây cũng được các bạn khoái táy máy “ống kính” lựa chọn để có những shoot hình cực đẹp và đầy lãng mạn.

5. Chùa Hội Khánh

Chùa Hội Khánh: Toạ lạc tại số 35 đường Yersin, phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh 25km về phía nam. 
Đặc điểm: Chùa Hội Khánh được Thiền sư Đại Ngạn (thuộc dòng Lâm Tế) khai sơn năm Cảnh Hưng thứ 2, đời Lê Hiển Tông, tức năm Tân Dậu (1741). 
Lúc đầu chùa được xây trên một ngọn đồi cao, nhưng đến năm thứ 14 đời Tự Đức, tức năm Tân Dậu (1861), chiến tranh đã thiêu hủy toàn bộ ngôi chùa. Bảy năm sau chùa được Hòa thượng Chánh Đắc cho xây dựng lại dưới chân đồi, cách vị trí chùa cũ khoảng 100m về phía nam.
Chùa Hội Khánh

6. Quán café Gió - Nước

Quán café Gió - Nước

Một công trình tuy nằm trong con hẻm tại số 6/28T Khu 3 Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một nhưng đã giành được rất nhiều giải thưởng của Hội Kiến trúc sư Việt Nam và quốc tế. Quán café Gió và Nước là một điểm dừng chân thú vị và dư sức mê hoặc teen chúng mình.

Công trình là sự kết hợp tinh tế, hài hoà giữa năng lượng gió và khả năng làm mát của nước, ứng dụng nguyên tắc khí động học đã giúp cho công trình tiết kiệm được chi phí mua và sử dụng máy điều hoà. Toàn bộ vật liệu xây dựng cho quán là gần 7.000 cây tầm vông, vật liệu truyền thống của người Việt Nam và thân thiện với thiên nhiên. Khi đêm về, việc sử dụng ánh sáng mỹ thuật cũng làm công trình tăng thêm vẻ lung linh, mỹ miều.

7. Bánh bèo Mỹ Liên – xã Thuận An

Đến Bình Dương thì phải thưởng thức bánh bèo Mỹ Liên, là một trong hai quán bánh bèo nổi tiếng ở khu vực chợ Búng (An Thạnh, Thuận An, Bình Dương). Bánh bèo Mỹ Liên nổi bật với bánh bèo bì, bún bì và gỏi cuốn bì.

Bên cạnh đó, quán cũng có thêm món nem chiên rất đặc biệt. Từ một gánh hàng rong ven đường cách đây hơn 60 năm, khách phải ngồi chồm hổm thì ngày nay, khách hàng đã được phục vụ trong một không gian sạch sẽ, khang trang vẫn với hương vị đặc biệt xưa kia, không chê vào đâu được.

bán bèo bình dương

8. Quán chè sữa Hương Đào – thị xã Lái Thiêu

Quán chè sữa Hương Đào

Quán chè sữa nằm gần chợ Lái Thiêu, rất dễ để tìm ra nó khi khu vực xung quanh quán lúc nào cũng rất đông khách kể từ khi mở cửa (thời gian hoạt động là từ 15h đến 23h). Chè sữa Hương Đào nổi tiếng nhất với món chè sữa Thái Lan, không quá ngọt gắt như trà sữa khu vực Nguyễn Tri Phương.

Chè sữa Thái Lan của quán Hương Đào ngọt thanh, beo béo với cả chục loại trái cây tươi, khiến thực khách không thể không so sánh với những chỗ đã từng ăn qua. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều loại nước giải khát khác và đồ ăn vặt. Giá cả lại rất phải chăng, phù hợp túi tiền của teen mình lắm đấy.

9. LONG HƯNG CỔ TỰ

Long Hưng Cổ Tự: Nằm khuất trên một triền đồi thuộc xã Tân Định, huyện Bến Cát, Long Hưng cổ tự đang là điểm đến của các tăng ni, phật tử và người mộ đạo từ các nơi trong và ngoài tỉnh đến tham quan, tìm hiểu. Long Hưng cổ tự còn gọi là chùa Tổ được lập nên từ năm 1768, cách nay gần 240 năm. Một quãng thời gian khá dài so với cuộc sống con người 
Trải qua bao cuộc bể dâu và tàn phá của chiến tranh nhưng chùa Tổ còn có tục danh khác nữa là Tổ Đình Bưng Đỉa vẫn trầm ngâm soi cuộc thế gian dưới bóng mát của đức phật. Ngôi chùa tuy mới được trùng tu vài năm trở lại đây nhưng vẫn còn đó nét hoang sơ thuở nào: Những hàng cây cổ thụ vẫn đang vút cao trên triền đồi, những ngôi mộ của các sư trụ trì viên tịch vẫn còn đó và ngày ngày chúng sinh bái vọng, nguyện cầu cho quốc thái dân an, cho người dân an cư lạc nghiệp.
LONG HƯNG CỔ TỰ

10. SUỐI TRÚC - BÌNH DƯƠNG

SUỐI TRÚC - BÌNH DƯƠNG Suối Trúc: Từ Khu du lịch lòng hồ Dầu Tiếng, khách lữ hành vượt qua 5 km tỉnh lộ 751 đường tráng nhựa, xuyên rừng cao su bạt ngàn là đến suối Trúc. 
Suối Trúc nằm vắt mình trên một ngọn núi cao nhất trong cụm núi Cậu gồm 12 nhóm lớn nhỏ. Cụm núi Cậu được xem là đoạn cuối của dãy Trường Sơn hùng vĩ và những ngọn núi này chỉ được gọi một cái tên chung là núi Cậu. Có lẽ do ngọn suối len mình giữa bạt ngàn rừng trúc thiên nhiên nên cư dân địa phương đặt tên là suối Trúc. Cũng có người gọi là suối Tre hoặc suối Tiên. Để thưởng ngoạn cảnh đẹp hoang sơ của suối Trúc, du khách phải bắt đầu từ ngọn suối đi ngược lên thượng nguồn.

11. ĐÌNH PHÚ LONG - BÌNH DƯƠNG

Đình Phú Long: Quê hương nước Việt, đâu đâu cũng có đình làng. Ngôi đình là một biểu tượng cho sự sống, tồn tại và phát triển của làng xã thời trước. 
Các huyện phía nam của tỉnh Bình Dương có nhiều đình. Huyện Thuận An có 37 ngôi, thị trấn Lái Thiêu có 4 đình, trong đó đình thần Phú Long là một trong số rất ít đình cổ đồ sộ còn lại. 
Tại đây vẫn còn giữ nguyên hình thức cúng bái, tổ chức các ngày lễ hội một cách bài bản với đầy đủ các tiết lễ, hành lễ cổ truyền. 
Những dịp đình cúng kỳ yên, rước sắc thần, cúng ông Quan Ðế, ông Hổ... hằng năm còn có đông tín hữu các đình bạn từ Cần Giuộc - Long An, Biên Hòa, Tây Ninh... Các tỉnh thành xa xôi về dự.
ĐÌNH PHÚ LONG - BÌNH DƯƠNG

12. VỪƠN TRÁI CÂY LÁI THIÊU - BÌNH DƯƠNG

Vườn cây ăn trái Lái Thiêu Vườn cây ăn trái Lái Thiêu thuộc thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. 
Đặc điểm: Từ hàng trăm năm nay Lái Thiêu đã nổi tiếng là một vườn cây trái tuyệt diệu với tổng diện tích trồng cây 1.230ha và trở thành điểm du lịch xanh thích hợp với các lứa tuổi. 
Từ thành phố Hồ Chí Minh đi khoảng 20km, vượt qua ga xe lửa Bình Triệu thì đến vườn Lái Thiêu. 
Từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm là mùa trái cây chín rộ, du khách đi chơi vườn Lái Thiêu sẽ được tận hưởng không khí trong lành của vườn cây trải dài tít tắp và được thưởng thức các loại trái cây ngon như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, mít tố nữ, vú sữa... Du khách có thể xuống thuyền dạo chơi trên sông Sài Gòn mà ngắm cảnh vườn cây...

13. CHÙA NÚI CHÂU THỚI - BÌNH DƯƠNG

Chùa núi Châu Thới thuộc địa phận xã Bình An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 
Đặc điểm: Ðây là một trong những ngôi chùa cổ nổi tiếng của xứ Gia Ðịnh xưa. 
Theo sử triều Nguyễn, chùa do Thiền sư Khánh Long tạo dựng vào thế kỷ 17. Kiến trúc hiện nay được xây dựng năm 1954, tam quan dựng năm 1970. Ở điện Phật có 3 pho tượng Phật cổ bằng đá. Hàng năm có đông khách thập phương đến viếng thăm chùa và lễ Phật. Chùa nằm trên núi Châu Thới, phong cảnh yên tĩnh, trang nghiêm. Ðứng ở đây có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của các vùng xung quanh.
CHÙA NÚI CHÂU THỚI - BÌNH DƯƠNG

14. LÀNG SƠN MÀI TƯƠNG BÌNH HIỆP - BÌNH DƯƠNG

LÀNG SƠN MÀI TƯƠNG BÌNH HIỆP - BÌNH DƯƠNG Làng sơn mài Tương Bình Hiệp thuộc xã Tương Bình Hiệp, Tx. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm Tx. Thủ Dầu Một 7km về phía bắc. 
Đặc điểm: Làng sơn mài Tương Bình Hiệp — nơi sản xuất ra các sản phẩm sơn mài truyền thống nổi tiếng về chất lượng. 
Đến thăm làng sản xuất sản phẩm sơn mài, du khách được tận mắt nhìn thấy từng công đoạn của nghề truyền thống độc đáo chỉ có ở Việt Nam. Tùy theo qui mô lớn nhỏ của từng gia đình, mỗi gia đình có thể đảm nhận một khâu hoặc tất cả các khâu để hoàn thành một sản phẩm. Với hàng trăm hộ làm nghề sơn mài, làng Tương Bình Hiệp có thể xem như một xí nghiệp thủ công đã cơ giới hoá với những dây chuyền sản xuất rạch ròi nhưng mang tính chất gia đình truyền thống. Nhiều sản phẩm sơn mài của làng được xuất khẩu và tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế.

15. LÀNG NGHỀ GỐM SỨ BÌNH DƯƠNG

Làng Nghề Gốm Sứ Bình Dương: Làng nghề gốm sứ tỉnh Bình Dương. 
Đặc điểm: Các sản phẩm gốm sứ sản xuất ở đây đều mang những đặc điểm riêng biệt: bóng, bền, đẹp và mẫu mã phong phú được người tiêu dùng rất ưa chuộng. 
Bình Dương vốn nổi tiếng với nghề làm gốm. Tại đây có nhiều làng sản xuất gốm sứ như ở các xã Hưng Định, Thuận Giao, Bình Hoà (huyện Thuận An). 
Phường Chánh Nghĩa của thị xã Thủ Dầu Một với gần 500 lò gốm sứ. Nghề làm gốm sứ Sông Bé trước đây và Bình Dương ngày nay đã phát triển đến trình độ cao từ đồ gia dụng, đồ trang trí mỹ nghệ đến đồ sứ công nghiệp.
LÀNG NGHỀ GỐM SỨ BÌNH DƯƠNG

16. CHÙA BÀ BÌNH DƯƠNG

CHÙA BÀ BÌNH DƯƠNG Chùa Bà Bình Dương: Số 4 Nguyễn Du, Tx. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 
Đặc điểm: Chùa Bà có tên chính là Thiên Hậu Cung, là nơi thờ tự và tín ngưỡng của người Hoa ở Việt Nam. 
Chùa Bà được dựng vào khoảng giữa thế kỷ 19 bên bờ rạch Hương Chủ Hiếu. Năm 1880, chùa được xây thêm phần nhà hậu ở phía sau. Năm 1925, chùa được dời về vị trí hiện nay. 
Trong chùa thờ các vị thần thánh: Thổ công, Môn quan, Thiên Hậu Thánh mẫu, Ngũ hành nương nương (năm vị Thánh mẫu hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), vợ chồng Bổn Đầu Công (một vị tướng Trung Hoa). 
Hàng năm chùa Bà tổ chức lễ vía Bà rất linh đình vào ngày 23 tháng 3 âm lịch. Lễ hội thu hút người hành hương đông đảo vào hàng thứ ba ở Nam Bộ, sau lễ vía Bà Chúa Xứ núi Sam (An Giang) và lễ hội Bà Đen (Tây Ninh).

17. HỒ BÌNH AN - BÌNH DƯƠNG

Hồ Bình An: Thuộc xã Bình An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Đặc điểm: Đúng như tên gọi của nó, không gian yên tĩnh, thanh bình của hồ Bình An như đối lập với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt nơi thành thị. 
Đến với hồ Bình An du khách sẽ bị thu hút ngay trước vẻ đẹp cũng như khí hậu nơi đây. Những hàng cây xanh vươn cao tỏa bóng mát dọc theo con đường ven hồ. Trên khắp các lối đi là những bồn hoa đủ màu sắc rực rỡ. Giữa hồ là đảo nhỏ ẩn hiện thấp thoáng đằng sau những tán lá sum xuê, những nhà hàng nổi trông giống như thuyền của những người dân chài đang neo đậu. Trên bờ là những ngôi nhà mái chóp cao nhỏ xinh theo mô hình nhà rông Tây Nguyên để du khách nghỉ ngơi, thư giãn. 
Tại đây du khách có thể vừa câu cá, bơi thuyền thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon. Khi màn đêm buông xuống, hồ Bình An như được khoác trên mình chiếc áo đen đính ngọc sáng lấp lánh bởi hàng trăm chiếc đèn lồng đủ màu sắc.
HỒ BÌNH AN - BÌNH DƯƠNG

18. SÂN GOLF SÔNG BÉ - BÌNH DƯƠNG

SÂN GOLF SÔNG BÉ - BÌNH DƯƠNG Sân Golf Sông Bé: Thuộc thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 22 km. 
Đặc điểm: Đây là sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam. 
Được đưa vào sử dụng từ năm 1994, sân golf rộng 100 ha và có hơn 10 hồ với các đường lăn bóng được viền bằng hàng cây xanh. 
Với chiều dài hơn 6.000m và bao gồm 18 hố, sân golf Sông Bé đã được công nhận chính thức bởi USGA/SGA (Hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore). 
Những tiện nghi khác của sân golf bao gồm: sân tập, cửa hàng, sân tennis, phòng thay quần áo, nhà hàng, biệt thự, sân chơi cho trẻ em, bể bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, phòng đọc sách và các phòng chức năng.

19. BÚN TÔM BÌNH DƯƠNG

Bún tôm Bình Dương: Có thể nói trong đời bạn đã thưởng thức nhiều loại bún như bún giò, bún riêu, bún cá, bún ốc... nhưng bún tôm chưa chắc bạn đã có dịp được thưởng thức. Đây là loại bún vừa rẻ vừa ngon lại rất dân dã. Nếu có dịp ghé qua Bình Dương, xin mời bạn hãy dừng lại ít phút để dùng thử món bún tôm độc đáo này. Nét đặc trưng riêng của bún tôm Bình Dương, trước hết là ở cách thức làm bún. Bún tôm không phải là loại bún làm sẵn bán ở chợ, hay bún được mua ở các lò làm bún nổi tiếng. Người bán bún tôm làm bún ngay tại chỗ, tức là khi có khách vào, chủ quán mới bắt đầu ép bột gạo đã làm sẵn và hấp trong nồi nước sôi. Do vậy, sợi bún ở đây trông nhỏ, mềm và trong vắt. Mặt khác, tôm dùng để làm bún tôm là những con tôm tươi, còn sống được bắt từ ao, đầm. Con tôm ở đây trông bụ bẫm và thịt săn, rất ngọt. BÚN TÔM BÌNH DƯƠNG

20. Bò nướng ngói

Bò nướng ngói Bò nướng ngói đặc biệt ở chỗ, thịt bò sau khi nướng giữ được mùi thơm, đồng thời có hương vị rất đặc biệt vì thịt bò chín được là nhờ sức nóng của miếng ngói đốt trên bếp. Bò nướng ngói là món ăn bổ, chứa nhiều chất sắt tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ, bà bầu.

Theo nguồn: tổng hợp (muavere.net.vn)

 

Xem thêm chủ đề:  ve may bay binh duong, ve may bay gia re, ve may bay khuyen mai, ve amy bay tet, ve may bay 24h, ve may bay 247, ve may bay du lich, phong ve may bay binh duong, dai ly ve may bay binh duong, du lich binh duong, am thuc binh duong, dac san binh duong, muavere, vemay bay di an, ve may bay thuan an, ve may bay thu dau mot, ve may bay tan uyen, ve may bay my phuoc, ve may bay ben cat, ve may bay dau tieng, ve may bay phu giao, thanh pho moi binh duong, san bay phu giao

 

Tin đăng cùng chuyên mục