Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vé máy bay mùa hè giá rẻ tại dulichbay.vn

Thông tin mua bán
Mã tin
V095775
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2017
Hết hạn
17/04/2018
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn sơn
Điện thoại
0916679499
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mùa hè đã đến bạn muốn đi một nơi thật mát mẻ để tránh cái nắng oi bức và thoã mãn ước mơ du lịch để khuây khoã đầu óc sau những tháng ngày làm việc mệc mỏi nhưng k muốn mất thời gian để đi ôtô hay xe khách. Bạn muốn đến đó một cách nhanh chóng nhất thì máy bay là lựa chọn tuyệt vời nhất. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu giá vé máy bay rẽ nhưng vẩn đũ những dịch vụ cần thiết nhất cho bạn thực hiện hành trình.
Để làm được điều đó hãy lựa chọn dulichbay.vn và cùng dulichbay.vn  đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ rồi cùng gia đình,bạn bè, người yêu đi du lịch nhé. Cho dù bạn có yêu thích và muốn đi duy nhất một hãng hàng không như VIETNAM_AIRLINES, VIETJET hoặc JETSTAR và biết giá của hãng đó khi nào củng cao thì hãy yên tâm nhé!! Vì đã có chúng tôi..Dulichbay.vn sẽ luôn mang đến cho bạn những tấm vé máy bay rẻ nhất từ các hãng cho dù là nội địa hay quốc tế thì vẩn luôn có vé giá rẻ cho bạn.
Mọi thông tin khuyến mãi được cập nhật tại FB www.facebook.com/dulichbay.vn//  đặt vé tại trang wed  www.dulichbay.vn hoặc FB mục đặt vé.
CTY TNHH TM-DV DU LỊCH BAY .
Đ/c : 32 đường 12, kp2, p. HBC, q.Thủ Đức TPHCM.
Tin đăng cùng chuyên mục