Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Xem đánh giá nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V567333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2023
Hết hạn
22/08/2024
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Đã chọn chỗ nâng ngực thì đương nhiên là phải chọn chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp rồi chứ còn gì mà phải đắn đo suy nghĩ nhiều nữa. Mà nói tới chỗ nâng ngực nội soi đẹp là tự nhiên trong đầu em nhảy số ra bệnh viện liền luôn đó. Biết đến bệnh viện cũng lâu rồi mà giờ mới có dịp ghé bệnh viện làm đẹp nè. Theo tính toán thời gian của em thì chắc cuối tháng này em sẽ rảnh để qua bệnh viện nâng ngực nha. Mà nâng ngực xong em có phải ở lại bệnh viện theo dõi gì thêm không vậy? Nói chớ em cũng không muốn về nhà liền đâu. Em thì ở có một mình thôi mà mới nâng ngực nội soi xong đã về nhà thì lỡ có chuyện gì là không biết kêu ai giúp đỡ luôn đó. Chuyện này bệnh viện tư vấn rõ rõ cho em với nha. Với lại cho em hỏi thêm luôn là nâng ngực nội soi xong bao lâu thì ngực em lành và nhìn tự nhiên vậy? Mê đẹp nên em cũng nôn thấy được kết quả sau khi nâng ngực lắm. (Hoài Thu - Bình Thạnh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hoài Thu,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện, sau khi tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu đẹp. Sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện hoàn thành, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe hồi phục, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM, chị yên tâm là trong suốt khoảng thời gian này, Bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ thì vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 đầy đặn, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300, các Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị. Hoặc là chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có đau không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục