Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Xem review địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V567303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2023
Hết hạn
22/08/2024
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Em khá thân quen với mấy diễn đàn làm đẹp tại cũng hay lên mấy diễn đàn đọc review lắm. Mà cũng nhờ vậy em mới biết được chỗ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đó. Nếu mà ở sài gòn thì em thấy được khen nhiều nhất là bệnh viện Ngô Mộng Hùng mình nha. Kì này em với bà chị họ đi nâng ngực nội soi chung chắc sẽ chọn bệnh viện luôn. Chị họ em thì bả không có ý kiến gì, bả để em toàn quyền chọn chỗ nâng ngực nội soi cho cả hai luôn. Bả chỉ cần miễn sao nâng ngực đẹp cho bả là được nha. Mà muốn vậy thì tụi em phải nhờ bệnh viện sắp xếp Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi cho tụi em rồi. Em nghe nói Bác sĩ Hùng bên bệnh viện nâng ngực nội soi đẹp lắm. Vì là chỗ em chọn nên em không muốn bả chị em nâng ngực xong lại phàn nàn cái gì đâu. Nên em muốn chọn dịch vụ tốt nhất cho cả em và bả. Giá cả với tụi em không thành vấn đề nha. Em nói luôn để bệnh viện khỏi phải lăn tăn nhiều. (Đào Hân - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Đào Hân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Ở Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng. Cộng thêm sự hỗ trợ từ phía các thiết bị máy móc hiện đại và kết hợp cùng các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngay lúc này, chị và chị của chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi, thì chị có thể liên hệ với chúng tôi đặt lịch hẹn trước khi đến Bệnh viện thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị cũng có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có an toàn không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục