Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Xưởng Sản Xuất Sỉ Túi Thương Hiệu Doanh Nghiệp Giá Rẻ Cực Tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V364186
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2020
Hết hạn
07/05/2021
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SX-TM BA LÔ TÚI XÁCH TẶNG BỬU
Điện thoại
0907 046 573 (Mr. Biểu) - 08 2253 6078 (Ms. Thảo)
Địa chỉ
143/90/3/2 Liên Khu 5-6,P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.HCM7
Nội dung chi tiết

sỉ túi thương hiệu doanh nghiệp

       Ngày nay túi vải không dệt đang tạo nên cơn sốt kinh doanh trên thị trường hiện nay. Theo đó, túi vải không dệt được sử dụng cho các hãng thời trang, shop kinh doanh, shop quà tặng, nhà sách, ngân hàng…sử dụng túi vải không dệt đẹp, có in ấn logo thương hiệu là chiến lược vàng trong tăng doanh thu và tạo dựng danh tiếng của đơn vị.

 

 

 

       Chính vì vậy, bạn cần tìm địa chỉ tin cậy để đặt sỉ túi thương hiệu doanh nghiệp đẹp, ấn tượng, chuẩn nét in và độc đáo?

 

 

 

       Nhưng trên thị trường vẫn chưa tìm được xưởng in tin cậy chăng? Bởi có quá nhiều đơn vị bán túi vải không dệt giá thành khá cao, bảng báo giá không ổn định và mẫu mã thiết kế, việc in ấn logo lại không đạt chuẩn…

 

 

 

       Và đây chính là các yếu tố khiến bạn lo lắng và bối rối khi quyết định chọn nơi cung cấp sỉ túi thương hiệu doanh nghiệp tại khu vực Tphcm hiện nay. Nhằm trả lời cho mọi thắc mắc đó, chúng tôi mời bạn hãy cùng tìm hiểu câu trả lời dưới đây nhé!

 

 

 

Lưu ngay công ty chuyên cung cấp sỉ túi thương hiệu doanh nghiệp

 

 

       Nhắc đến địa chỉ cung cấp sỉ túi thương hiệu doanh nghiệp uy tín tại Tphcm, Công ty Tặng Bửu là xưởng chuyên sản xuất và thiết kế - may gia công các loại túi theo yêu cầu đơn đặt hàng của quý khách.

 

 

       Với hơn 5000 sản phẩm lớn nhỏ được trải qua quy trình thiết kế - may gia công hoàn chỉnh, mọi sản phẩm của chúng tôi đã dần dần thuyết phục được tin tưởng từ mọi khách hàng sử dụng túi không dệt.

 

 

       Và nhận được nhiều phản hồi tích cực, với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật từ dàn máy móc hiện đại đến 100 công nhân lành nghề chuyên sản xuất túi không dệt theo yêu cầu.

 

 

Để góp phần tạo dựng được sự uy tín, Tặng Bửu có những thế mạnh tuyệt đối như:

 

 

 

Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất dù cho không bán được hàng.

 

 

► Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, sắc sảo, tinh tế trong từng đường may mũi chỉ.

 

 

► Sở hữu đội ngũ các thợ may lành nghề đến từ khắp các tỉnh thành với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực may túi vải không dệt.

 

 

► Tất cả các sản phẩm túi không dệt do công ty chúng tôi sản xuất số lượng lớn luôn có mức giá sỉ cạnh tranh cực tốt. 

 

 

 

Tặng Bửu là công ty sản xuất sỉ túi thương hiệu doanh nghiệp tại Tphcm

 

 

       Đối với Tặng Bửu, để tạo sự uy tín và tính chuyên nghiệp với khách hàng là điều mà công ty đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy với tiêu chí phát triển “sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty”, cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

 

 

        Với cam kết luôn mang lại những giải pháp hiệu quả và sáng tạo nhất cho khách hàng, công ty Tặng Bửu cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

 

 CÔNG TY TNHH SX-TM BA LÔ TÚI XÁCH TẶNG BỬU - Chuyên sản xuất balo, túi xách, áo mưa, nón kết, áo thun, túi vải không dệt, vali kéo, vali nhựa,… theo đơn đặt hàng từ các công ty, doanh nghiệp với cam kết: giá tại xưởng, chất lượng cạnh tranh, giao hàng đúng hạn. TLT

 

 

 

Địa chỉ: 143/90/3/2 Liên Khu 5-6,P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.HCM7

 

 

 

Hotline: 0907 046 573 (Mr. Biểu) - 08 2253 6078 (Ms. Thảo)

 

 

 

Email: xuongbalotuixachgiare@gmail.com

 

 

 

Website: http://balotangbuugiare.com/

 

 

 

 

 

Nội dung liên quan: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục