Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ý nghĩa của loài hoa cúc trắng thể hiện cho điều gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V288067
Giá
550 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
100, Dịch Vụ
Nội dung chi tiết

Theo như phát hiện thì đã tìm được hơn 130 loài hoa cúc khác nhau. Hoa mang trong mình vẻ đẹp bình dị nhưng ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hoa cúc trắng cũng khá phổ biến với dân Việt Nam. Mặc dù không phải loài hoa đắt tiền nhưng được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự thú vị trong ý nghĩa và cách kết hợp của nó.

b329

Cửa hàng hoa tươi quận 3

Hoa cúc trắng có tên khoa học là Chrysanthemum morifolium = C. sinense.

Nguồn gốc của hoa cúc trắng

Hoa cúc được tìm thấy và trồng ở Trung Quốc từ nhiều thế hệ trước. Nó đã biểu tượng trong các tác phẩm cổ vào đầu thế kỉ 15 TCN và được sử dụng như 1 phương thuốc. Thành phố Chu-Hsien của Trung Quốc được đặt theo tên của loài hoa là “Thành Phố hoa cúc”.

Hoa cúc đã được các nhà tu đạo Phật mang sang Nhật Bản. Ngay chuyển đến thì người Nhật đã rất thích loại hoa này.

Ý nghĩa của hoa cúc trắng

Hoa cúc trắng thường nở vào mùa thu, hoa cúc thể hiện cho niềm vui, vẻ đẹp. Ngoài vẻ đẹp nhẹ nhàng thì hoa cũng mang trong mình rất nhiều cảm xúc về niềm vui và niềm đau khổ theo tháng năm các nền văn hóa khác nhau.

Đối với người dân Victoria, họ thường tặng nhau hoa cúc trắng với ý nghĩa biểu hiện tình bạn và giửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất.Còn trong đạo phật, hoa cúc trắng thường được dùng để đang lên khi cúng vái.

Ở Trong Quốc ý nghĩa của hoa cúc trắng tượng trưng cho một cuộc sống ấm ám và nhiều thuận lợi, thường được đặt ở trong nhà và tặng cho những người lớn tuổi.

Còn ở Úc, hoa cúc trắng rất được ưa chuộng và sử dụng trong ngày của mẹ, bởi tên gọi của loài hoa này là “mums” (các bà mẹ).

Ở Bỉ và Áo, hoa cúc trắng có ý nghĩa nhất trong các đám tang, nó thể hiện cho sự thương tiếc và tôn vinh những người thân yêu, là loài hoa thường được chọn để đặt lên mộ khi đi viếng thăm và chôn cất.

Ý nghĩa của hoa cúc trắng: Loài hoa biểu tượng cho tình bạn trong các mối quan hệ, hiện diện cho sự tin tưởng lẫn nhau. Hoa thường được tặng cho nhũng người bạn thực sự quý mến và có thể tha thứ cho nhau dù trong bất kì trường hợp nào và mâu thuẫn nào giữa hai người.

sg469

Lãng hoa chúc mừng giá rẻ

Thể hiện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ và sự hồn nhiên – ý nghĩa của hoa cúc trắng: biệu tượng cho 1 nguồn năng lực và động lực để thay đổi. Nó đươc dùng với ý nghĩa là loài hoa cổ vũ hoặc đơn giản là lời chúc ngày mới may mắn. Màu sắc và mùi hương dễ chịu của nó chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc và bớt đi sự căng thẳng.

Sự tái sinh – ý nghĩa của hoa cúc trắng: Ý nghĩa là việc bắt nguồn của loài hoa qua các truyền thuyết theo thời gian, cũng vì hoa thường nở vào mùa xuân và hè nên nó được nhắc đến.

Ý nghĩa của hoa cúc trắng trong tình yêu

Hoa cúc trắng không chỉ tượng trưng cho lòng hiếu thảo của con cháu đối với các bậc sinh thành và biểu tượng cho lòng can đảm và sự cao thượng. Mà trong tình yêu nếu bạn biết sẽ càng thêm yêu loài hoa mỏng manh này.

==> Giỏ hoa chúc mừng mang màu sắc đẹp, ý nghĩa, giao nhanh cho mọi người

Tin đăng cùng chuyên mục