Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ý nghĩa hoa đồng tiền trong các dịp lễ

Thông tin mua bán
Mã tin
V289035
Giá
550 VNĐ
Ngày đăng
11/08/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0949856519
Địa chỉ
100, Dịch Vụ
Nội dung chi tiết

Hoa đồng tiền Hoa đồng tiền là một loài hoa hấp dẫn cùng loại với nhà cúc bị nhầm tưởng nhưng vẻ đẹp thu hút và ý nghĩa của nó luôn được mọi người hứng thú. Là hiện diện của may mắn tài lộc, thành công cho con người. Nhưng nếu chúng ta biết chọn lọc nhuần nhuyễn hài hòa chúng giữa các loài hoa mang nhiều ý nghĩa khác nhau tạo nên những mẫu hoa bó, hoa giỏ, kệ hoa … tạo một hình động đầy sắc màu với nhiều ý nghĩa khách quan khác nhau.

sg012

Dịch vụ điện hoa tươi  quận  9

Ý nghĩa hoa đồng tiền:

     Hoa đồng tiền với sắc màu cuốn hút cho phối màu với nhiều ý nghĩa đẹp trong những ngày lễ như ngày phụ nữ việt nam, tết đến, ngày đại sự, ngày nhà giáo việt nam …. Bởi nó luôn rực rỡ và màu hoa luôn tươi trong sáng vẻ đẹp thu hút ánh nhìn mọi người.

Thế nhưng loài hoa còn mang ý nghĩa nhân văn trong phong thủy: Trong phong thủy người ta nhận thấy hoa đồng tiền đem đến cho họ may mắn tài lộc và sự thành công trong mọi công chuyện cũng chính vậy sự phong thủy mà chúng ta thường thấy ở những kệ hoa, giỏ hoa khai trương người ta luôn chọn những mẫu hoa đồng tiền để tỏ lòng đến những người thân người quen bạn bè những kệ khai trương với những bông đồng tiền luôn đầy sắc màu tươi sáng với những lời chúc tiền tài phú quý ấp đến mọi lúc.

Ý nghĩa từng màu sắc của hoa:

Hoa đồng tiền đỏ:  Màu đỏ luôn thể hiện suất sắc trong tình yêu nói lên được tình yêu quyến luyến, luôn được dành tặng cho các bạn nữ, bạn gái, người yêu và cũng không thể thiếu trong những ngày khai trương.

Hoa đồng tiền vàng: Luôn mang ý nghĩa điều tốt đẹp trong gia đình

Hoa đồng tiền cam: Mang trong mình sự soi sáng ông mặt trời long lánh của cuộc sống, màu vàng óng ánh của ngày mới đầy niều vui. Màu hoa được dành tặng trong các dịp sinh nhật, chúc mưng khai trương với biểu hiện tài lộc tràn đầy niềm vui thể hiện hết mình trong tương lai.

Hoa đồng tiền hồng: Màu hồng là thể hiện sự ca ngợi, khích lệ những anh bạn đang trong tư tương mất lạc quan trong cuộc sống, thì hoa đồng tiền hồng tạo cho họ thấy một cảm giác tin tưởng, lạc quan trong công việc cuộc sống. Nếu bạn muốn biểu hiện mình những cô gái mà anh chàng thầm thích thì những bó hoa đồng tiền hồng giúp anh bạn mạnh giạn thể hiện mình buổi đầu gặp mặt.

              sg476

Hoa khai truơng  đẹp 

Hoa đồng tiền tím: Thể hiện một tình yêu chung thủy. Nếu các anh bạn hay cô gái muốn chứng minh mình là một người chung thủy thì không nên chần chừ lựa chọn những bó hoa đồng tiền tím minh chứng tình yêu.

Hoa đồng tiền trắng: Khi nào nó cũng hiện diện sự trong trắng thuần khiết trong trong khi yêu.

Hoa đồng tiền hay làm làm các bạn hài long với với những thứ mà các bạn cần trong xã hội này. Như chúng ta thấy thị trường hoa hiện nay rất lớn nhưng đối với hoa đồng tiền thường không không có và cũng được các nghệ nhân cắm ra với nhiều mẫu hoa ưng ý khách các bạn trẻ với ý nghĩa qua từng màu sắc sẽ không bao giờ làm chúng ta khó có thể cưỡng lại những vẻ đẹp như thế.

Nêu các bạn là một người yêu thích hoa và muốn tặng cho ai đó những mẫu hoa đẹp thì có thể đến với Điện Hoa Tươi Nét Việt chọn cho mình những mẫu hoa lung linh thay cho những thứ vật chất xa hoa.

==> Kệ hoa chân gỗ sang trọng '' siêu phẩm '' của cửa hàng

 

Tin đăng cùng chuyên mục