Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

bài tập thu nhỏ vùng kín hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V251264
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/02/2019
Hết hạn
14/02/2020
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmv ngô mộng hùng
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 truong dinh
Nội dung chi tiết

Cùng Nhận định những bài tập thực hiện se khít vùng kín siêu hiệu quả của các bà mẹ tiên tiến hiện giờ như thế nào nhé.

Kegel, bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh nổi tiếng nhất

Kegel được Nhận định là bài tập có tác dụng rất lớn thực hiện săn chắc cơ vùng kín và cơ xương chậu của bạn. Điều này sẽ giúp ngăn đề phòng tình trạng tiểu không tự chủ và giúp “cô bé” của bạn khít khao hơn.
 

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===


ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/Bai-khuyen-mai-vung-kin/banner-2.gif



Để tập được bài tập Kegel, trước tiên bạn cần tìm đúng cơ vùng chậu. Hãy giữ các cơ của chân, mông hoặc bụng ở hiện trạng thông thường , không co cơ, sau đó hãy tưởng tượng như bạn đang quyết tâm kiểm soát luồng khí hít vào thở ra, tiếp theo là thắt chặt hoặc co lại vòng cơ tiếp giáp với trực tràng – cơ xương chậu của bạn trong vài giây.

Bạn có thể xác định được cơ xương chậu dễ hơn trong khi đi tiểu, việc tập luyện sẽ giống như việc bạn ngừng dòng tiểu giữa chừng (nhưng không khép 2 đùi vào nhau). Để đạt được những kết quả tích cực, bạn cần tụ họp đặc biệt vào các cơ sàn chậu, cố gắng tránh siết chặt bụng, đùi, mông tại cùng một thời điểm.

Xem thêm bài viết : thu hẹp vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

Tập Yoga

Tập luyện yoga thường xuyên là một trong những cách hiệu quả cải thiện vùng kín, giúp vùng này thêm khỏe mạnh và săn chắc. Các bài tập Yoga có tác động mạnh lên cơ sàn chậu và nâng cao cường cơ bắp cho sàn khung xương chậu. Tư thế cây cầu và tư thế đứa trẻ rất tốt cho các cơ bắp vùng chậu.

Bài tập ngồi xổm

Bằng phương pháp làm bài tập ngồi xổm, vùng kín sau sinh sẽ được thu hẹp 1 phương pháp nhanh chóng . Để làm bài tập này, giữ chân rộng bằng vai, lưng thẳng, uốn cong đầu gối. Kết cuộc hạ thấp thân mình như thể bạn đang ngồi trong 1 chiếc ghế. Cùng lúc giữ cho đùi và cẳng chân vuông góc với nhau.

nếu bạn chưa quen có thể bắt đầu với một chiếc ghế để làm chủ động tác này. Trước nhất , bạn ngồi 100% lên ghế và đứng dậy. Sau đấy , bạn tập để có thể không chạm vào ghế cho đến khi đứng được ở tư thế ngồi xổm.

Bài tập nâng chân
Bài tập này bạn nằm thẳng trên tấm thảm, hai tay đặt đồng thời với thân người, 2 bàn tay úp bám sát sàn nhà. Bạn giơ đều từng chân hoặc cả 2 chân lên cao. Hãy nhớ giữ chân thẳng và không được nhổm người lên, sau ấy hạ chân xuống. Mỗi lần làm nên làm khoảng từ 15 – 20 lần cho mỗi chân và tiến hành trong khoảng 10 phút/ 1 lần tập. Bạn có thể làm động tác này năm lần trên 1 ngày.

Xem thêm chi tiết bài viết : bài tập thu nhỏ vùng kín hiệu quả

Tin đăng cùng chuyên mục