Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

bàn thờ cho nhà chung cư treo tường với thiết kế tinh tế, tiện lợi

Thông tin mua bán
Mã tin
V391069
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
98
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thi yên nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn, phường tân thới nhất, quận 12, tp.hcm
Nội dung chi tiết

Bàn thờ cho nhà chung cư đã từ lâu giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian bài trí phòng thờ. Đặc biệt với những không gian nội thất không quá rộng thì đây là một lựa chọn vô cùng tốt vì có thể tiết kiệm ở mức tối đa về không gian. Không những thế nếu chọn được mẫu bàn thờ treo tường đẹp hiện đại nhất còn mang đến sự trang nghiêm về tâm linh cũng như vẻ đẹp về nội thất cho tổ ấm của mỗi gia đình. 

             

Bàn thờ tiện lợi cho nhà chung cư

Bàn thờ treo tường đẹp hiện đại và thông minh giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Không chỉ có vậy, với những mẫu bàn thờ treo đẹp, hiện đại còn mang tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng sự uy nghiêm mà ấm cúng gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

             

Bàn thờ treo tường vẫn luôn là nơi thiêng liêng, tôn kính nhất trong căn nhà của một gia đình. Đối với nhà đất sẽ có các hướng và vị trí đặt bàn thờ khác với nhà chung cư. Vậy để biết được cách đặt bàn thờ cho nhà chung cư theo hướng và vị trí tốt nhất, hợp phong thủy, mang tới nhiều tài vận nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

             

Bàn thờ treo tường là sự lựa chộn tốt nhất cho nhà chung cư

Khác với sự cồng kềnh của tủ thờ, bàn thờ chung cư hiện đại có thiết kế khá nhỏ gọn. Đối với căn hộ chung cư việc sử dụng nội thất tối giản không gian là điều rất quan trọng. Từ đó, bàn thờ treo tường luôn được ưu tiên sử dụng nhằm tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ. Không gian phòng thờ không những đẹp mà còn rất trang nghiêm.

             

Bàn thờ treo tường còn được gọi là bàn thờ hiện đại với thiết kế thông minh, mang vẻ đẹp thanh thoát. Trong lượng bàn thờ nhẹ không nặng nhọc như sập hay tủ thờ. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng giúp khách hàng thỏa mái lựa chọn.

             


 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

Tin đăng cùng chuyên mục