Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

bình phong hoa văn cnc giá rẻ chỉ có tại TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V287164
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2019
Hết hạn
09/08/2019
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vachgodaithanh
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966, TRƯỜNG CHINH, P15, QUẬN TÂN BÌNH
Nội dung chi tiết

Bình phong ngăn phòng CNC dạng tấm hoặc có kệ là sự lựa chọn tuyệt vời để ngăn phòng khách với nhà bếp, phòng ngủ, phòng ăn… và rất thích hợp với nhà hàng, ngăn giường Spa, tiệm trang điểm, cắt tóc… nó có tính di động và trang trí cao, có kệ để đồ tiện dụng, đáp ứng đầy đủ tiêu trí BỀN – ĐẸP – GIÁ RẺ

_ Ngày nay việc sử dụng những vật dụng để trang trí nhà cửa và tạo cho không gian nhà trở nên xinh lung linh thì không thể không nhắc đến bình phong hoa văn cnc của “ đồ gỗ đại thành”

_ Vách ngăn Bình Phong là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng gấp và duy chuyển, phù hợp dùng để ngăn phòng trong nhà, quán ăn, cafe, spa và nhiều nơi khác cần che chắn mà vẫn giữ đ được vẻ sang trọng và đẹp mắt.

_ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ, thi công cắt khắc cnc 2D, 3D, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất.

_ Với nhiều mẫu mã và đa dạng màu sắc dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Được sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đạị của máy cắt gọt cnc , thiết kế từ đơn giản đến những mẫu mã cực kì công phu nhưng những giữ được sự hài hòa của ngôi nhà.

_ Được thiết kế sang trọng, tỉ mỉ từng đường nét để cho ra sản phẩm hoản chỉnh để phục vụ cho khách hàng

bình phong này còn được xem là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Việc sử dụng bình phong hoa văn không chỉ tạo nên nét đẹp sang trọng, hiện đại mà còn thể hiện được cá tính của chủ nhân sở hữu ngôi nhà.

Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết hãy tin tưởng chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng

LH 0909.10.35.10

 
Tin đăng cùng chuyên mục