Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

cách giúp bạn thuyết phục nhà đầu tư "rút ví" nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V227913
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

Tác fake bài viết là doanh nhân Peter Gasca, trả lời kinh doanh cho những công ty vừa và nhỏ, tác giả sách và giảng viên quản trị kinh doanh . Peter là đồng sáng lập và là CEO doanh nghiệp Wild Creations, chuyên cung ứng và phát triển các đồ vật chơi game cho nam.

Xem thêm: http://thuhutvon.com/san-thu-hut-von-dau-tu/

http://thuhutvon.com/10-cach-thu-hut-von/

http://thuhutvon.com/dau-tu-thong-minh/

Để có thể lôi kéo đầu cơ, tìm kiếm các bên tiềm năng mới, các nhà buôn bán đều phải có khả năng mô tả ý tưởng của mình 1 phương pháp ngắn gọn, hàm súc , rõ ràng và dễ hiểu. ngoài ra , việc diễn thuyết trước phổ quát người, hoặc mang lúc là trong 1 khán phòng rộng lớn với mang đến rộng rãi cảm giác lo sợ khủng khiếp . Hơn nữa, việc cố gắng truyền chuyên chở các gì bạn biết và những gì bạn muốn nhắc trong một khoảng thời gian ngắn mà vẫn làm người nghe cảm thấy lôi cuốn thật sự là một thử thách to .

Nhưng bạn chẳng thể lánh né điều đấy được.

Tuần trước, bạn bè của tôi ở tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp Startup.SC và tôi đã thực hành 1 buổi miêu tả ý tưởng kinh doanh mới trong một khán phòng đầy các nhà lãnh đạo các đơn vị , các sinh viên và những nhà đầu cơ tiềm năng. Tôi đã mang vài tuần chuẩn bị và tập dượt, không những thế lúc đó căn phòng lại tràn đầy các   tiếng nói của sự háo hứng và những hy vọng.

Tôi đã cảm thấy lo lắng trong buổi giới thiệu trước nhất này. Startup.SC là doanh nghiệp định hướng quy tụ và các đơn vị khởi nghiệp trong mảng khoa học áp dụng chạy nền web, nhưng ý tưởng kinh doanh mới của tôi, Naked Cask, lại chạy trên 1 mô hình truyền thống hơn (cùng có những tương trợ công nghệ). Để mang thể vượt qua những hy vọng và mang thể với ý tưởng của mình tới phổ thông hàng ngũ người, tôi đã phấn đấu ít quy tụ hơn vào việc thuyết trình mà thay vào ấy là tiêu dùng các mẹo sau.

 

Tin đăng cùng chuyên mục