Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

công ty in ấn bao bì chất lượng, giá cho bạn có nhu cầu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V224595
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vu cong tin
Điện thoại
02866 830 279
Địa chỉ
quận 8, tp hcm
Nội dung chi tiết

 

Bao bì, hộp giấy và túi giấy là một phần chẳng thể thiếu của một sản phẩm được sản xuất nhiều năm kinh nghiệm cho một nhãn hiệu nổi tiếng.

Những nghiên cứu cho thấy 85% người mua mua sản phẩm là ảnh hưởng về bề ngoài, thiết kế, màu sắc của bao bì sản phẩm, và bao bì phải chứa đựng được các thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền đạt tới người sử dụng.

Bởi thế khi nắm bắt được tầm quan trọng sự ảnh hưởng của  Bao bì, hộp giấy và túi giấy là một phần không thể thiếu của một sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp cho một nhãn hàng nổi danh. Việc có các mẫu bao bì hay hộp giấy được thiết kế đặc sắc và tinh tế sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên nổi trội hơn khi được trưng bày ở những showroom hay trên những gian hàng. Vì vậy rất nhiều công ty in ấn bao bì xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu cho những doanh nghiệp để quảng cáo cho thương hiệu của họ.

 

Kết quả hình ảnh cho mẫu mã bao bì đẹp nhất

 

 

Đáp ứng cho những nhu cầu đó hãy đến với Công ty in ấn  Hoàng Thịnh Phát plastic là công ty sản xuất bao bì uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề in và những phương pháp gia công độc đáo. Chúng tôi mang lại cho quý khách hàng đa dạng mẫu sản phẩm bao bì giấy, bao bì carton, hộp chứa sản phẩm... Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho Quý khách sự hài lòng trong chất lượng sản phẩm, tiết kiệm trong chi phí cùng dịch vụ tận tình , chu đáo.

 

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

website: https://www.hoangthinhphatplastic.com/

hotline: 02866 830 279

Tin đăng cùng chuyên mục