Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

dịch vụ taxi tải chuyển nhà chuyển văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V398439
Giá
400.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm văn dũng
Điện thoại
0968.723.723
Địa chỉ
973/89 nguyễn ảnh thủ, tân chánh hiệp, quận 12
Nội dung chi tiết

Dịch vụ xe taxi tải chuyển nhà - chuyển văn phòng - xe tải chở hàng

Hiện nay, nhiều người lựa chọn xe tải là phương tiện tối ưu nhất khi có mong muốn chuyển nhà. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc xe tải phù hợp với số lượng đồ đạc trong nhà tại các dịch vụ cho thuê xe chuyển nhà trọn gói uy tín. Với khoảng chứa đồ rộng, có thùng và nắp nên bạn chỉ cần vận chuyển đồ đạc một chuyến duy nhất, tiết kiệm thời gian và tránh mất mát và rơi vỡ đồ đạc. Hơn nữa, sử dụng xe tải thì bạn có thể vận chuyển quãng đường xa ở cả nội thành và ngoại thành.

Những loại xe tải phổ biến dùng để chuyển nhà

Khi muốn thuê xe tải, ngoài giá thuê ra ta còn phải quan tâm đến loại xe tải để sao cho sức chứa của xe phù hợp với số lượng đồ đạc cần vận chuyển. Điều này giúp các bạn tiết kiệm tối đa chi phí chuyển nhà. Sau đây là một số loại xe tải chuyển nhà phổ biến nhất hiện nay:

Xe tải chuyển nhà 500kg

Loại xe tải có kích thước nhỏ này phù hợp cho đối tượng sinh viên hoặc gia đình nhỏ với số lượng đồ đạc không quá nhiều. Xe tải 500kg phát huy lợi điểm đặc biệt của nó khi nhà hoặc phòng trọ của bạn nằm trong các hẻm nhỏ, nơi mà các xe tải lớn không thể vào được.

Trong trường hợp nhà bạn nằm trong hẻm sâu thì bạn nên suy nghĩ đến việc dùng xe tải nhỏ và chở nhiều lần thay vì dùng xe to hơn nhưng lại tốn thêm sức người khuân vác.

Cũng giống như các loại xe tải khác, xe tải 500kg có thùng kín và che chắn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho đồ đạc, hàng hóa của bạn. 

Trên thị trường, giá thuê xe tải nhỏ không quá chênh lệch với giá thuê xe ba gác nhưng lại an toàn hơn nhiều. Chính vì vậy việc lựa chọn xe chuyển nhà trọn gói bằng xe tải 500kg được rất nhiều người lựa chọn.

dịch vụ xe tải chuyển nhà

Xe tải chuyển nhà 1 tấn

Xe tải chuyển nhà 1 tấn

Xe tải chuyển nhà 1 tấn là loại xe tầm trung, có thùng xe khá rộng và có thể chở được nhiều hàng hóa. Trong các dịch vụ cho thuê xe chuyển nhà trọn gói, loại xe 1 tấn này khá thu hút vì thiết kế nhỏ gọn bên cạnh động cơ mạnh mẽ. Các bánh xe có độ ma sát cao, vì vậy chúng hoàn toàn có thể di chuyển trên các đoạn đường dốc, gập ghềnh. Kích thước không quá lớn cùng khả năng quay đầu xe linh hoạt giúp xe có thể luồn lách vào những con hẻm nhỏ, phục vụ vận chuyển đồ đạc nhanh chóng.

Sàn xe tải 1 tấn khá thấp nên không cần dùng đến xe đẩy, xe nâng kéo đồ lên, tiết kiệm được nhân công vận chuyển cho bạn. Thêm vào đó, thùng chứa của xe có thể mở cả ba phía trước và hai bên giúp quá trình xếp đồ và vận chuyển diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Xe tải chuyển nhà 1,5 tấn

Xe tải chuyển nhà 1,5 tấn là loại tầm trung, phù hợp với những hộ gia đình có từ 2-5 thành viên khi phát sinh nhu cầu chuyển nhà.

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe chuyển nhà trọn gói với loại xe tải này, bạn có thể vận chuyển được những đồ đạc có kích thước chiều dài lên đến 1,8m như giường hộp, tủ quần áo, tủ lạnh, nệm lò xo, … với thùng xe khá rộng rãi.

Xe tải chuyển nhà 2 tấn

Đây là loại xe có thể tích thùng xe lớn nhất được giới thiệu trong bài viết này. Dòng xe Xe tải chuyển nhà 2 tấn ở đa số các công ty cho thuê xe chuyển nhà trọn gói thường có thể tích thùng đạt đến 14.3 mét khối với kích thước tầm (4.4 x 1.8 x 1.8)m.

Loại xe này thường được thuê khi gia đình có khá nhiều đồ đạc có kích thước lớn. Giá cho thuê xe tải chuyển nhà 2 tấn cũng cao hơn so với tải trọng xe dưới 2 tấn.

chuyen nha

Xe tải chuyển nhà 2 tấn

Các loại xe tải có tải trọng từ 500kg đến 2 tấn rất được nhiều người ưa thích khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe chuyển nhà trọn gói. Những dòng xe kể trên khá tiện dụng, có khả năng cơ động nhanh và phù hợp với đa số các nhu cầu vận chuyển trong thành phố của con người.

Địa chỉ cho thuê xe  tải chở hàng chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhàcho thuê xe  tải chuyên nghiệp, Công Ty CP TM-DV và Vận Chuyển Toàn Cầu đã dần chiếm được lòng tin của khách hàng nhà dịch vụ nhanh chóng và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho đồ đạc và hàng hóa của quý khách hàng.

Đến với dịch vụ cho thuê xe chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn an tâm với đội ngũ tài xế lái xe và vận chuyển chuyên nghiệp, cẩn thận, nhiệt tình. Công ty chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn sẽ được tư vấn chọn lựa trọng tải xe phù hợp để đáp ứng cho nhu cầu vận chuyển của mình. Dịch vụ của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng với những đặc điểm nổi trội sau:

Giá cả cạnh tranh

Giá cả đi liền với chất lượng, phù hợp với giá cả thị trường, ưu tiên chất lượng hàng đầu.

Phục vụ nhanh chóng

Sau khi xác nhận thông tin khách hàng, tài xế chúng tôi sẽ nhanh chóng đến địa điểm trong vòng 30 phút tùy vào mật độ lưu thông trên đường. Cách điều phối xe khoa học, tính toán lộ trình và thời gian chính xác sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng nhé.

Hỗ trợ nhân viên 24/7

Ngoài dịch vụ tải, chúng tôi còn cung cấp nhân viên bốc xếp hàng hóa, với phẩm chất cẩn thận, nghiêm túc, kỹ thuật vận chuyển chuyên nghiệp và sức khỏe tốt.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà và cần thuê xe chuyển nhà trọn gói, hãy liên lạc ngay với chúng tôi trên website https://vanchuyentoancau.com.vn/ để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

Chuyển văn phòng - dịch vụ chuyển văn phòng - chuyển văn phòng trọn góichuyển văn phòng giá rẻ - công ty chuyển văn phòngdịch vụ chuyển nhà - dich vu chuyen nha - chuyen nha tron goi chuyen nha - chuyen nha gia re - cong ty chuyen nha 

http://chuyennhatoancau.com.vn/dich-vu-xe-taxi-tai-chuyen-nha-chuyen-van-phong-xe-tai-cho-hang

https://chuyennhatoancau.com/

http://chuyenvanphongtoancau.com.vn/chuyen-nha-tron-goi-2

Tin đăng cùng chuyên mục