Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

hướng dẫn chi tiết về cách tính rèm cửa

Thông tin mua bán
Mã tin
V166464
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2018
Hết hạn
01/06/2019
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
mitun
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
284/41/7 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10 ( Đối diện KS Trường Đua, NTĐ Phú Thọ )
Nội dung chi tiết

Rem cua cũng đã dần dần biến hóa 1 trong những sản phẩm cực kỳ quan trọng cho các căn hộ tân tiến ngày nay . mà lại , còn nhiều người đang chưa chắc chắn cách tính tiền cho mỗi loại rèm cửa để kiểm tra ra tổn phí khi lắp rèm cho gia đình. hôm nay, Rèm cửa ngõ  hoàng gia vẫn gợi ý Anh chị tinh vi cách tính tiền cho mỗi loại rèm cửa thông dụng nhất hiện giờ nhằm giúp Cả nhà bổ sung thêm kinh nghiệm lúc đầu xác định mua rèm cửa ngõ cho cả nhà

gợi ý phương pháp tính tiền cho mỗi loại rèm cửa ngõ

chắc hẳn , xuất hiện rất nhiều người ban đầu cài man cua đẹp đa số gồm có thắc mắc như : từng nào tiền một m rèm cửa?, 1m rèm cửa tính tiền cần làm gi ?, báo giá 1m rèm cửa hết bao nhiêu?… chính là trọng tâm lý chung cả của nhiều người nhưng mà ảnh viện từng chạm mặt .

bây chừ , bên trên mạng xã hội có khá nhiều cửa thứ hạng rèm cửa tách biệt cũng như : Rèm vải , rèm gỗ , rèm sáo nhôm , rèm cuốn , rèm roman , rèm văn phòng và công sở , rèm lá dọc … cùng với số lượng rèm cửa khá đa dạng Như vậy mà chỉ mất hai phương pháp để tính rem cua :

các loại 1 – Dành mang lại rèm vải : Rèm vải tính tiền theo m rộng cửa ngõ cùng xuất hiện độ cao tối đa từ 2m8 trở xuống (Chiều cao tùy vào size cây vải) . giá rèm Đã bao gồm thanh , trụ , công lắp đặt đặt cùng độ nhún của rèm .

cực kỳ đắt khách hàng thường nhầm lẫn giữa vấn đề tính m rộng cửa ngõ cùng m ngang của vải . đặc điểm này desgin trung ương lý hoang sở hữu ban đầu download rèm cửa ngõ . ảnh viện xin đính chính lại một lần nữa là man cua vải chỉ tính tiền theo m rông của cửa và Đã bao gồm độ nhún vải (1m cửa ngõ nhân 2,2 cho 2,5m vải) . các bạn chỉ với lấy chiều dài và rộng bề rộng cửa nhân với tầm giá là ra số tiền bạn phải trả .

nhiều loại 2 – các các loại rèm sót lại : ngoài rem cua vải ra thì tất cả các các loại rèm khác cũng như : Rèm gỗ , rèm văn phòng công sở , rèm cuốn , rèm sáo nhôm , rèm lá dọc , rèm roman … hồ hết tính theo m2 của cửa ngõ . chúng ta lấy size khoảng không cửa (chiều rộng x chiều cao) với nhân cùng rất giá thành ra số tiền bạn phải trả…

Hy vong với các biết tin trên sẽ giúp bạn đạt được bí quyết tính tiền rèm cửa để chọn mang lại mái ấm của tớ 1 cỗ rèm cửa mê say nhất.

Hãy shop cùng với chúng tôi tại: remcuahoanggia.com để biết thêm cụm man cua đẹp nhất hoặc liên quan qua hotline: 02838685873 để được chăm sóc và hướng dẫn cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục