Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

in tờ rơi, in tờ rơi giá rẻ, công ty in tờ rơi, in tờ rơi hcm, in tờ roi tphcm, in tờ rơi giá rẻ hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V045336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2015
Hết hạn
26/06/2016
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

In tờ rơi giá rẻ là 1 trong những tiêu chí hàng đầu trong sản xuất của công ty In Cao Hoàng Gia , Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong ngành in, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho Quý Khách Hàng những tờ rơi, tờ gấp, tờ bướm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian giao hàng sớm nhất.

Công ty in tờ rơi Cao Hoàng Gia tại quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận 12, … Công ty in tờ rơi giá rẻ tại TP HCM, In Cao Hoàng Gia là 1 trong những công ty in giá rẻ.

In tờ rơi offset với chất liệu giấy C100, C120, C150, C200, C250… là thế mạnh của xưởng in Cao Hoàng Gia, ngụ tại số nhà 81-83 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp HCM – 0932 9032 79 -093830 6167

Công ty chúng tôi là 1 trong những xưởng in tại TP HCM chuyên về in decal, các loại in túi giấy, các loại in bao thư giá rẻ….. với các chất liệu đặc biệt khác nhau, làm cho sản phẩm tem nhãn của bạn ngày càng lung linh, sang trọng.

Bạn đang cần in lịch tết mà không biết địa chỉ in nào đáng tin cây?

Hãy đến với In Cao Hoàng Gia, bạn sẽ có được câu trả lời tốt nhất, chắc chắn nhất và nhanh nhất

Công ty in lịch tết 2016 chúng tôi in tất cả các mặt hàng được thành phẩm từ giấy và mực, nhưng đặc biệt chú trọng đến sản phẩm bao bì, tem nhãn như: lịch tết, decal giấy, decal cuộn, decal dán hộp, decal trong, decal nhựa trong, decal xi, tem bảo hành, tem bể, tem niêm phong….

in decal giá rẻ có xưởng in khép kín với đội ngũ gần 10 nhân viên văn phòng, cùng hơn 100 công nhân xưởng thật thà, nhiệt tình và làm hết mình. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn sản phẩm đến khi Quý Khách Hàng cảm thấy hài lòng, chắc chắn đến với In Cao Hoàng Gia bạn sẽ có được 1 sản phẩm in ưng ý.

In ấn bằng phương pháp ghép bài offset luôn là lựa chọn đúng đắn cho bất kỳ doanh nghiệp, công ty dịch vụ nào cần đến chất lượng sản phẩm tốt, giá rẻ và nhanh gọn lẹ.

Xem thêm sản phẩm khác: in giá rẻ , công ty in tại tphcm , in thiệp xuân

In decal Giấy , In Decal Nhựa , In giấy tiêu đề , In Biểu Mẫu , In hóa đơn GTGT , In hộp giấy , In túi giấy , In poster , In bìa sơ mi , In danh thiếp

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục