Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

top 3 Mẫu phòng ngủ đẹp ấn tượng năm 2018 hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V168195
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/06/2018
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Noithathoanmy
Điện thoại
0982456969
Địa chỉ
Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang. Số 431A Đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Siêu thị nội thất Hoàn Mỹ giới thiệu 3 mẫu phòng ngủ đẹp ấn tượng năm 2018 để tạo xu hướng riêng cho căn phòng ngủ của mình.

MẪU PHÒNG NGỦ MANG PHONG CÁCH CÔNG NGHIỆP

mau-phong-ngu-mang-phong-cach-cong-nghiep

Mẫu phòng ngủ mang phong cách tối giản (Ảnh: ST)

Phong cách công nghiệp hay còn được coi là mẫu phòng ngủ mang phong cách tối giản. Với dạng phòng ngủ này bạn sẽ không mất quá nhiều vào việc lựa chọn các sản phẩm nội thất và trang trí và không gian phòng của bạn sẽ thực sự được thoáng đãng và rộng rãi. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách trong việc lựa chọn và bài trí các sản phẩm nội thất trong phòng thì đây thực sự là một mẫu phòng ngủ đẹp và cực kỳ ấn tượng cho năm nay. Một kiểu phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng mà cực kỳ phong cách.

MẪU PHÒNG NGỦ SỬ DỤNG NHỮNG GAM MÀU TỐI

phong-ngu-voi-gam-mau-toi

Phòng ngủ với gam màu tối (Ảnh: ST)

Trong xu hướng thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại ngày nay thì việc sử dụng những gam màu tối và hơi hướng hiện đại đang thực sự trở thành xu thế mới. Tất cả những gì mà kiểu thiết kế này mang lại chính là cảm giác mạnh mẽ từ những chất liệu có bề mặt nhẵn và mềm mại từ ánh điện vàng. Điến nhấn của phong cách phòng ngủ này chính là nội thất với cách sử dụng ảnh sáng. Bạn đừng nghĩ với gam màu tối, căn phòng của bạn sẽ u tối và khó chịu  mà ngược lại sẽ vô cùng ấm áp với ánh điện màu vàng.

PHÒNG NGỦ VỚI KHÔNG GIAN MỞ

phong-ngu-khong-gian-mo

Phòng ngủ với không gian mở (Ảnh: ST)

Trong các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp nhất không thể thiếu mẫu phòng ngủ với không gian mở. Với không gian mở, bạn có thể tận dụng tối đa không gian cho việc thiết kế và bài trí các sản phẩm nội thất. Việc kết hợp không gian trong nhà với ngoài trời sẽ cho bạn một cảm giác yên bình và thoáng đãng thật sự, không một chút gò bó hay khó chịu nào được thể hiện trong không gian phòng ngủ này. Do đó, kiểu không gian phòng ngủ này thực sự rất phù hợp với nhưng ai thích cảm giác phóng khoáng và tự do.

Mẫu phòng ngủ đẹp của năm 2018 nhìn chúng đang có những bước đổi mới từ không gian được bài trí quá nhiều sang một không gian tối giản và nhẹ nhàng mang lại sự yên bình và thoải mái thật sự cho người sử dụng. Hi vọng với những mẫu phòng ngủ gợi ý bên trên, bạn sẽ lựa chọn được một phong cách riêng cho mình để thay đổi không gian phòng ngủ của mình hiện đại và hợp xu hướng hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục