Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

việc lọt vào Top 4 mùa tới là cả một thách thức với MU

Thông tin mua bán
Mã tin
V269280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2019
Hết hạn
14/05/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khi việc đưa MU vĩ đại trở lại cần một thời gian nhất định, rõ ràng Cúp C2 châu Âu là giải đấu ‘vừa sức’ với họ. Ở đó, thầy trò HLV Solskjaer không phải chạm trán những đối thủ quá mạnh như w88club. Và nếu thực sự nghiêm túc, Quỷ đỏ có thể đi tới trận chung kết (như Chelsea, Arsenal hiện tại) và thậm chí vô địch như chính họ dưới thời HLV Jose Mourinho.

Chức vô địch Europa League cũng là tấm ‘vé thông hành’ tới Champions League mùa 2019/20. Con đường này không quá gập ghềnh như việc kết thúc mùa giải trong Top 4 Ngoại hạng Anh mà Solsa và các học trò vừa thất bại.

[​IMG]
Man City, đặc biệt là Liverpool chắc chắn sẽ không dừng lại. Chelsea và Arsenal cũng có thể mạnh hơn nếu các cầu thủ thấm nhuần hơn với triết lý huấn luyện của Maurizio Sarri hay Unai Emery. Tottenham cũng có những dấu hiệu tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng chứ không còn nói KHÔNG như 1 năm về trước.

Rõ ràng, việc lọt vào Top 4 mùa tới là cả một thách thức với MU. Không chỉ bởi các đối thủ cạnh tranh ‘quá đông và hung hãn’, Quỷ đỏ còn phải vượt qua chính mình. Old Trafford đang như một mớ hỗn độn và trở thành ‘Nhà hát của những ác mộng’. Ở đó, Solsa cần đưa mọi thứ ổn định trở lại trước khi nghĩ về những vinh quang như nhà cầm quân người Na Uy từng tuyên bố.

Đã đến lúc những người yêu mến The Devils nên giảm dần sự kỳ vọng vào CLB con cưng và chấp nhận thực tế. Chẳng hạn như việc MU sẽ phải bắt đầu mùa 2019/20 từ cuối tháng Bảy với vòng sơ loại Europa League…
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục