Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

4 lỗi thường gặp khi phỏng vấn đơn hàng đi Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V291325
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2019
Hết hạn
20/08/2020
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Vượt qua buổi phỏng vấn đơn hàng đi Nhật là điều kiện quan trọng nếu bạn muốn xuất cảnh sớm nhất. Chính vì vậy, tâm lý của người lao động luôn muốn đỗ đơn hàng ngay lần đầu khi tham gia thi tuyển. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải người lao động nào cũng đạt được mong muốn đó. Bởi thông thường tỷ lệ chọi là 1:3, bạn phải là người vượt trội hơn các thí sinh khác thì cơ hội trúng tuyển đơn hàng mới cao hơn. Đồng thời không được mắc các lỗi cơ bản trong quá trình tham gia phỏng vấn đơn hàng đi xuất khẩu Nhật Bản.

 

 

4 lỗi thường gặp khi phỏng vấn đơn hàng đi Nhật Bản

Theo kinh nghiệm phỏng vấn đơn hàng đi Nhật của những bạn đã thi tuyển và đỗ, khi tham gia phỏng vấn đơn hàng đi xuất khẩu lao động tại Nhật thì không nên mắc những lỗi cơ bản dưới đây:

1. Đến muộn giờ phỏng vấn

Đây là điều tối kỵ khi tham gia một buổi phỏng vấn, thể hiện ý thức kém, thái độ bất lịch sự và không nghiêm túc . Chính vì vậy, khi được công ty phái cử thông báo về thời gian , địa điểm phỏng vấn, bạn nên đến sớm trước 30 phút để có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi phỏng vấn.

2. Thể hiện sự tự tin thái quá

Khi phỏng vấn, thể hiện sự tự tin là điều cần thiết nhưng phải có chừng mực nhằm thể hiện sự khiêm tốn của người lao động. Bạn đừng cố tỏ ra hiểu biết, khoe khoang khi được hỏi về bản thân. Hãy nói đúng với những gì đã ghi trong CV.

3. Nói dài, nói dai, nói dại

Đây là lỗi thường gặp mà người lao động dễ mắc phải. Có nhiều lý do khiến NLĐ mắc phải lỗi này nhưng phần lớn là do người lao động không hiểu câu hỏi hay không biết phải trả lời thế nào. Vì vậy, khi được nhà tuyển dụng hỏi thường trả lời lan man không đúng trọng tâm.

Để hạn chế gặp phải lỗi này, theo kinh nghiệm phỏng vấn đơn hàng đi Nhật của các bạn đi trước thì các bạn nên chuẩn bị sẵn câu hỏi và câu trả lời có thể hỏi khi phỏng vấn. Để từ đó bạn sẽ chủ động hơn khi nhà tuyển dụng đặt câu hỏi.

>> Click xem ngay:  Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn đi Nhật – bạn cần biết 

 

4. Ngoại hình không phù hợp

Mặc dù trước ngày phỏng vấn, phía công ty phái cử đã nhắc nhở người lao động về trang phục và ngoại hình nhưng nhiều bạn vẫn mắc lỗi như Nam vuốt tóc, Nữ trang điểm đậm hay mặc không đúng với trang phục mà phía công ty phái cử yêu cầu từ trước.

Hi vọng với những chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình phỏng vấn đơn hàng đi Nhật Bản.

 

Tin đăng cùng chuyên mục