Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

6 lợi ích tuyệt vời khi học tốt tiếng Nhật đi xuất khẩu lao động

Thông tin mua bán
Mã tin
V277578
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
23/06/2020
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Học tiếng Nhật là điều kiện cần và đủ khi tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiều lao động vẫn chưa thực sự hiểu rõ tầm quan trọng của việc học tiếng Nhật trước khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật nên thường xem nhẹ việc học tiếng Nhật. Nhưng nếu bạn biết được 6 lợi ích tuyệt vời của khi học tiếng Nhật nêu dưới đây. Chắc hẳn bạn sẽ có một cái nhìn khác và quyết tâm học tiếng Nhật tốt hơn.

 

 

 Những lợi ích tuyệt vời khi học tốt tiếng Nhật đi xuất khẩu lao động

Theo đúng quy trình thủ tục đi xuất khẩu Nhật Bản cập nhật mới nhất. Khi tham gia chương trình này, học tiếng Nhật sẽ chia làm 2 giai đoạn rõ rệt. Gồm:

+ Giai đoạn I: học tiếng trước khi phỏng vấn đơn hàng đi Nhật

Đối với giai đoạn 1, nếu bạn học tiếng Nhật tốt sẽ là một lợi thế lớn dành cho bạn. Một bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật ngắn gọn, lưu loát và phát âm chuẩn sẽ tạo điểm nổi bật hơn so với thí sinh khác và để lại nhiều ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng.

Ngoài ra, những câu hỏi liên quan đến tiếng Nhật mà nhà tuyển dụng đặt ra trong quá trình tham gia phỏng vấn đơn hàng đi Nhật cũng sẽ không làm khó bạn. Ví dụ như: bạn học tiếng Nhật được bao lâu rồi? Bạn có thể nói một vài câu tiếng Nhật được không ? Nếu tiếng Nhật bạn tốt thì những câu hỏi này bạn sẽ dễ dàng vượt qua thôi.

>> Click xem ngay:  Giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật CHUẨN nhất 

 

+ Giai đoạn II: học tiếng sau khi trúng tuyển đơn hàng đi Nhật

Với giai đoạn này thì lợi ích về sau sẽ nhiều hơn. Bởi sau khi trúng tuyển đơn hàng đi Nhật, bạn sẽ được tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật bài bản hơn. Nếu bạn học tốt thì sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích trong thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật. Cụ thể như:

  • Tiếp thu nhanh kiến thức nơi làm việc: Sang Nhật làm việc bạn sẽ chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Nhật. Vì vậy, khi bạn có vốn tiếng Nhật tốt thì khi được truyền tải công việc, bạn sẽ nắm bắt được và thực hiện hiệu quả hơn.
  • Dễ dàng thích nghi với cuộc sống mới: Với khả năng tiếng Nhật tốt, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với cuộc sống hơn. Ví dụ như: tiện lợi khi mua sắm, khi hỏi đường, khám phá đất nước Nhật Bản…hay dễ dàng kết bạn, làm quen với những người bạn mới ở nước Nhật.

Ngoài những lợi ích nêu trên, với khả năng tiếng Nhật tốt bạn có thể lựa chọn những ngành nghề yêu cầu phải biết tiếng Nhật với mức lương cao cùng chế độ lương thưởng tốt như:

+ Tự mở trung tâm đào tạo tiếng Nhật

+ Giáo viên tiếng Nhật

+ Phiên dịch viên tiếng Nhật

+ Hướng dẫn viên du lịch tiếng Nhật

Như vậy, lợi ích học tiếng Nhật vô cùng to lớn. Nếu có cơ hội được học tiếng Nhật thì bạn hãy cố gắng chăm chỉ học tiếng Nhật thật tốt nhé ! 

>> Click xem ngay: Cách trả lời phỏng vấn đi Nhật để lại ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục