Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Bạn đang tìm người giúp việc tết cho gia đình mình???

Thông tin mua bán
Mã tin
V130404
Giá
6.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn quỳnh anh
Điện thoại
0989109682
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Kính gửi Quý gia đình! 
Trước hết Perfect Việt xin gửi tới Quý gia đình lời chúc mừng năm mới An Khang – Thịnh Vượng. Perfect Việt xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể các gia đình đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
perfect Việt là công ty chuyên đào tạo và cung ứng giúp việc trong và ngoài nước. Với phương châm: “Sự an tâm của khách hàng là tài sản của chúng tôi” Perfect Việt đã có được trên 4.000 lượt lao động đi làm việc ở trên 30 Quốc gia và vùng **** *** trên thế giới như Malaysia, Đài Loan, Saudi… đồng thời đưa được hơn 8000 người lao động chất lượng cao đi giúp việc tại các gia đình ở Hà Nội và các vùng phụ cận, góp phần không nhỏ vào việc xóa đói giảm nghèo và đem đến cho các gia đình một dịch vụ chất lượng cao
Để quý gia đình có một năm mới hưởng trọn niềm vui Perfect Việt xin gửi tới Quý gia đình gói dịch vụ “Giúp việc Tết”. 
Với gói dịch vụ “Giúp việc Tết” Quý gia đình hoàn toàn yên tâm về quê, đi chúc Tết hoặc đi du lịch mà không phải lo lắng bé yêu, vật cưng hay ngôi nhà thân thương không có người chăm sóc bởi giúp việc của chúng tôi đã được chọn lựa kỹ càng từ ngoại hình, chất lượng công việc, đạo đức nghề nghiệp cho tới đạo đức con người, họ là những quản gia ngăn nắp, sạch sẽ chuyên nghiệp từ việc chăm sóc nhà cửa, nấu ăn, bầy cỗ và đặc biệt rất có tâm chăm sóc trẻ em và người già ốm. Hãy gọi cho chúng tôi đăng ký dịch vụ để có một năm mới trọn vẹn (số lượng người đi làm có hạn, rất mong Quý gia đình nhanh tay đăng ký). 
Hân hạnh phục vụ Quý gia đình! 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 04.63297079, 0989 109 682 (Ms. Quỳnh Anh), 

Hoặc web: www.giupviechoanhao.com & www.duhocquocte.org

 

Tin đăng cùng chuyên mục