Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Bốc Xếp Tốc Hành Cho Kho Xưởng, Kho Hàng Tại KCN Vĩnh Lộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V435652
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/02/2022
Hết hạn
27/02/2023
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hữu Kỳ
Điện thoại
0989717035
Địa chỉ
Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Dịch vụ bốc xếp tại KCN Vĩnh Lộc

Nếu ngay lúc này bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ bốc xếp thì chắc chắn không thể bỏ qua dịch vụ của chúng tôi. Được thành lập cách đây hơn 10 năm khi mà các dịch vụ về bốc xếp mới được hình thành. Dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Vĩnh Lộc chính là đơn vị tin cậy cho nhiều doanh nghiệp. Với lượng nhân công mà của chúng tôi đang có thì các đơn hàng lớn như xuất nhập khẩu sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn. Chưa kể là chỉ cần khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì thời gian nào chúng tôi cũng có thể phục vụ.

 

Bốc xếp tốc hành với đội ngũ nhân công chất lượng chính là điểm mạnh nhất của dịch vụ này. Mọi chi phí sẽ được công khai minh bạch khi khách hàng yêu cầu báo giá. Vì thể từ khi thành lập đến nay giá cả khi sử dịch vụ bốc xếp luôn khiến cho khách hàng dễ chịu. Hãy liên hệ với dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Vĩnh Lộc ngay để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Đối tượng sử dụng dịch vụ KCN Vĩnh Lộc

Chúng tôi không phân biệt doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ khi đến với dịch vụ bốc xếp kcn Vĩnh Lộc. Vì thế có thể trình bày những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ bốc xếp như sau:

Khách hàng có nhu cầu bốc xếp thường xuyên

  • Đối tượng này sẽ là những khách hàng thân thiết của dịch vụ chúng tôi. Khi lượng lớn hàng hóa cần được bốc xếp để có thể trao đổi và buôn bán liên tục trong ngày. Lúc này khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ bốc xếp để được bốc xếp nhanh chóng nhất. Hoàn toàn có thể yêu cầu bất kỳ thời điểm nào trong ngày khi có nhu cầu bốc xếp hàng hóa. Dịch vụ bốc xếp kcn Vĩnh Lộc sẽ sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi khung giờ.

Khách hàng có nhu cầu rút ngắn thời vận chuyển

  • Đây là đối tượng hàng hóa không thường  xuyên hợp tác với dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Do nhu cầu của họ chỉ rơi vào một khoảng thời gian nhất định như lễ hoặc cuối năm. Khi mà lượng hàng hóa tăng lên đột ngột và cần phải được bốc xếp trong thời gian ngắn. Với đặc điểm là một đơn vị bốc xếp chuyên nghiệp và uy tín. Dịch vụ bốc xếp khu công nghiệp Vĩnh Lộc luôn có đủ nhân công bốc xếp tại thời gian cao điểm. Chỉ cần khách hàng liên hệ với dịch vụ thì lập tức sẽ có đội ngũ tiến hành bốc xếp hàng hóa cho khách hàng. Thao tác nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn là điểm mấu chốt khiến cho đối tượng này sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Các loại hình dịch vụ bốc xếp tại KCN Vĩnh Lộc

Dịch vụ bốc xếp kcn Vĩnh Lộc có thể bốc xếp ở hầu hết khu vực theo các yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên sẽ có một vài loại hình được sử dụng thường xuyên và là dịch vụ tiêu biểu của chúng tôi. Có thể kể đến các loại hình dịch vụ bốc xếp tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc.

Bốc xếp hàng hóa, thiết bị cho kho xưởng

  • Khi mà công nghệ đã phát triển hiện đại thì việc áp dụng các máy móc tối tân vào quá trình sản xuất là hoàn toàn hợp lý. Do đó mà các thiết bị, máy móc phải cần được vận chuyển an toàn tuyệt đối đến nơi khách hàng. Dịch vụ bốc xếp chính là đơn vị phụ trách vận chuyển máy móc cho các xưởng, khu công nghiệp. Với sự uy tín và chất lượng dịch vụ thì hầu như mọi máy móc ở kcn Vĩnh Lộc đều do đơn vị chúng tôi phụ trách bốc xếp.

  • Ngoài ra, các hàng hóa trong kho xưởng trước khi sản xuất đều phải được vận chuyển đến đơn vị kinh doanh. Vì thế dịch vụ bốc xếp kcn Vĩnh Lộc cũng sẽ đảm nhận việc bốc xếp hàng hóa. Các đơn hàng khi sử dụng dịch vụ bốc xếp kcn Vĩnh Lộc đều được bốc xếp rất cẩn thận và an toàn. Chính sự an toàn tuyệt đối đã giúp cho loại hình bốc xếp hàng hóa, thiết bị trở thành dịch vụ đáng sử dụng nhất của chúng tôi.

Bốc xếp hàng hóa cho các cửa hàng, nhà hàng

  • Khi mà các cửa hàng, nhà hàng thức ăn nhanh mọc lên ngày càng nhiều ở TPHCM nói riêng và cả nước nói chúng. Số lượng hàng hóa, vật phẩm mỗi ngày mà các đơn vị cần bốc xếp là rất lớn. Biết được nhu cầu này từ các cửa hàng dịch vụ bốc xếp chúng tôi đã có dịch vụ hỗ trợ. Sẵn sàng bốc xếp hàng hóa mỗi khi mà khách hàng liên hệ dù trời khuya hay rạng sáng. Đáp ứng toàn bộ những nhu cầu về nhập xuất kho cho các cửa hàng, nhà hàng trong khu vực.

  • Với sự chuyên nghiệp từ phía đội ngũ bốc xếp, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa trong thời gian ngắn. Đảm bảo hàng hóa sẽ có sẵn trong kho trước khi cửa hàng mở cửa đón khách.

Vì sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ bốc xếp KCN Vĩnh Lộc của chúng tôi

Trang bị đầy đủ các thiết bị bốc xếp chuyên dụng

  • Dịch vụ bốc xếp được trang bị các thiết bị và phương tiện để phục vụ công tác bốc xếp. Các thiết bị từ nhỏ đến lớn bao gồm cánh tay bốc xếp, xe tải từ 1 tấn đến 3,5 tấn, xe nâng hàng hóa container. Ngoài ra các thiết bị hỗ trợ như xe đẩy, thang kéo, xe cẩu cũng được trang bị đầy đủ. Đặc biệt phải kể đến đồ bảo hộ của nhân viên bốc xếp theo chuẩn của bộ Lao Động. Mọi thứ trên đều nhằm mục đích là đảm bảo an toàn về người và của trong quá trình bốc xếp diễn ra.

An toàn tuyệt đối khi bốc xếp

  • Mọi thao tác và kỹ thuật bốc xếp của nhân viên bên dịch vụ bốc xếp đều được học bài bản. Những kỹ thuật và kỷ luật khi bốc xếp hàng hóa được tuân thủ nghiêm chỉnh. Không để xảy ra bất kỳ sai sót nào khi đã bốc xếp hàng hóa cho khách hàng. Từ khi thành lập đến nay chưa có bất kỳ nhân công nào của chúng tôi gây hư hỏng hàng hóa của khách hàng.

Liên hệ với dịch vụ bốc xếp KCN Vĩnh Lộc

Công Ty TNHH TM DV CƯỜNG BÌNH MINH

Địa chỉ: Đường số 7, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM.

Trụ sở chính: C363 Tổ 13 Kp 3 Phường Long Bình,Biên Hòa ,Đồng Nai.

CN 1: Đào Trinh Nhất, An Bình, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam.

CN 2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

CN 3: Đường số 3 KCN Hải Sơn, Đ.Hòa, Tỉnh Long An.

Email: congtybocxepcbm@gmail.com.

Liên hệ tư vấn: 0878.345.789.

 

Tin đăng cùng chuyên mục