Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Các điều cần lưu ý lúc tặng hoa sinh nhật cho người nước ngoài

Thông tin mua bán
Mã tin
V384831
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2020
Hết hạn
21/08/2021
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huyentranggob2020
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Ở hầu hết tất cả quốc gia, có lẽ hoa là biểu trưng của sự vui vẻ, hạnh phúc và hân hoan. Ngoài ra, ở một số nước, tùy theo văn hóa, không phải loài hoa nào cũng mang ý nghĩa tốt đẹp với họ.

 

Chúng ta đang muốn lựa chọn loài hoa ý nghĩa tặng cho bạn bè, người nhà là người nước ngoài, nhưng bối rối không biết nên chọn loại nào, cần tránh loại nào? 

 

Khi chúng ta tặng hoa cho 1 người ngoại quốc, họ sẽ cảm nhận được tình ái và sự tâm thành của bạn hơn bất kỳ tiếng nói nào. Mỗi quốc gia luôn có 1 loài hoa biểu trưng, được tuyển lựa để biểu đạt cho 1 phẩm chất, 1 niềm kiêu hãnh của đất nước đấy.

 

 

Xem ngay: https://wildbloom.vn/collections/bo-hoa-kho-lam-qua-tang

 

 

Một số loài hoa độc đáo khác cũng được chọn lọc là quốc hoa tại một số quốc gia. Anh túc đỏ là quốc hoa của Bỉ. Bulgaria được mệnh danh “xứ sở hoa hồng”, với những cánh đồng hoa trải dài khắp đất nước. Bhutan lấy quốc hoa là loài Poppy Xanh vì sức sống mãnh liệt trên vùng núi cao…

 

Nếu chúng ta tặng cho người bạn thân nước ngoài loài hoa đầy ý nghĩ thì đấy chính là món quà xuất sắc nhất dành cho họ.

 

 

Hoa bó M110030S

 

Lưu ý lúc tặng hoa sinh nhật cho người nước ngoài

 

Hoa là món quà ai cũng thích nhưng bạn cũng cần để ý 1 số điều sau khi chọn hoa cho người nước ngoài để thích hợp với văn hóa của họ:

 

Ở Mỹ, hoa lay ơn chỉ được dùng trong tang lễ, hoa loa kèn đại diện cho sự chết chóc và nỗi buồn. Vì thế, trong các dịp vui vẻ như sinh nhật, bạn tuyệt đối hạn chế tặng người thân các loài hoa này nhé. Hoả hồng đỏ cũng là biểu trưng của ái tình và hạnh phúc nhưng là tình ái lứa đôi. Sẽ dễ gây hiểu lầm nếu bạn tặng cho người bạn khác giới 1 bó hồng đỏ trong ngày sinh nhật ấy.

 

Nhật Bản là quốc gia rất để ý tới lễ tiết. Đặc thù, thưởng thức và cắm hoa chính là 1 nét văn hóa đặc sắc của người Nhật. Vậy chúng ta nên tránh những loài hoa nào lúc tặng sinh nhật? Hoa trà ở xứ sở mặt trời mọc được xem là loài hoa không may mắn, hoa cúc cũng chỉ được sử dụng trong các dịp tang lễ. Về số lượng, nên tránh tặng bó hoa 6 bông và 9 bông vì đây là hai Báo cáo không may mắn đối với người Nhật.

 

Ở Pháp, quà tặng là các loài hoa đặc thù được ưa thích, vì nó biểu tượng cho sự lãng mạn và thăng hoa - đúng với bản chất của người Pháp. Không những thế, lúc tặng hoa, nên giảm thiểu số lượng lẻ 7, 13 vì đó cũng là các Thống kê không may mắn. Đối với đồng nghiệp hoặc bạn bè, bạn nên tránh tặng cho họ hoa hồng đỏ vì loài hoa này chỉ nên tặng khi là 1 cặp đôi đang yêu nhau.

 

 

Hoa bó M110036M

 

 

 

Các loài hoa ý nghĩa dành tặng cho bạn bè người nước ngoài

 

Hoa hồng kem

Vẫn là biểu trưng cho tình cảm tinh khiết, thuần khiết, hoả hồng kem là 1 lựa chọn an toàn dành tặng sinh nhật bạn bè người nước ngoài. Nếu hồng đỏ là tình cảm giới tính yêu đương mãnh liệt thì hồng kem với sắc hoa dịu dàng là hình ảnh của tình cảm bạn bè thuần túy.

 

Hoa hướng dương

Là biểu trưng cho sự sống căng tràn, hướng dương luôn tỏa sáng tinh ranh và đầy kiêu hãnh. Ở các nước phương Tây, hướng dương cũng rất được ưa chuộng bởi ý thức “luôn hướng về mặt trời” của nó. Đây là món quà hoàn hảo cho bạn bè của bạn vào dịp sinh nhật.

 

Hoa hồng sen

hoa hồng sen với sắc hồng duyên dáng là tuyển lựa xuất sắc khi tặng bạn là phái nữ. Không phô trương nhưng vẫn vẹn nguyên nét đáng yêu, hoa hồng sen chính là món quà chia vui đầy ý nghĩa trong ngày sinh nhật bạn bè.

 

Hy vọng với các hiểu biết và chia sẻ trên đây, Wildbloom Concept một phần nào đó đã mang đến cho mọi người những thông tin cần thiết về các loại hoa nên và không nên tặng cho người nước ngoài. Giúp mọi người một phần lựa được món quà ý nghĩa nhất cho bạn bè, người thân là người nước ngoài.

 

Tin đăng cùng chuyên mục