Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Cặp đôi hiện đại cần gì cho một đám cưới hoàn hảo?

Thông tin mua bán
Mã tin
V130596
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2018
Hết hạn
09/01/2019
Xem :
520
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hạ Lang » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đám cưới ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, số lượng khách mời ít nhưng “chất” hẳn là ước muốn của nhiều cặp đôi hiện nay.
 
Khi nhắc tới đám cưới truyền thống ở Việt Nam, chúng ta thường nghĩ ngay đến nhiều thủ tục, khâu chuẩn bị, mua sắm… Các bạn trẻ vì thế mà nảy sinh tâm lý sợ cưới vì nhiều thứ phải lo lắng. Có một sự thật chúng ta không thể phủ nhận, rằng tiệc cưới là ngày vui của đôi trẻ nhưng họ lại không được tổ chức đám cưới như ý, không được là chính mình.
 
Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới
Khi nhận được thiệp mời đám cưới, theo thói quen, hầu hết chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nơi đãi tiệc. Đây là nơi tiếp đón quan khách đến chung vui cùng cô dâu chú rể, là nơi để người ta “dòm ngó” cả lễ cưới.
 
 
Chắc hẳn ai cũng muốn được là chính mình trong ngày cưới, không sợ bị khách mời phán xét. Muốn được vậy thì mỗi vị khách tham dự đều cần là thân hữu thực sự. Họ đến cùng với những lời chúc phúc, chung niềm hân hoan với đôi trẻ. Đám cưới như vậy thường chỉ dưới 10 bàn, khách mời không quá 100 người.
 
Dù bạn lựa chọn đãi tiệc theo hình thức nào (tiệc buffet hay tiệc bàn truyền thống), nơi tổ chức đám cưới thông thường vẫn là nhà hàng, khách sạn. Hiện nay, các nhà hàng thường nhận tiệc với số lượng bàn tối thiểu từ 25 bàn. Cô dâu chú rể vì vậy mà “đau đầu” vì phải mời sao cho đủ khách. Hậu quả là số khách tăng lên mà tình cảm thật sự thì “loãng” bớt.
 
 
Tổ chức cưới hỏi
Nên tránh cưới hỏi vào năm Kim Lâu của cô dâu
 
Kiêng kỵ cưới hỏi đầu tiên phải tránh những năm hung niên, tránh năm Kim Lâu được xem theo tuổi mụ (tuổi Âm lịch) của cô dâu. Nếu vẫn muốn tổ chức cưới vào những năm này, người ta phải đợi qua ngày Đông Chí, là ngày rơi vào dịp cuối năm. Ngoài ra, không nên cưới hỏi vào năm không có lập xuân, ngược lại những năm có hai lập xuân, còn gọi là “song xuân”, rất tốt cho việc kết hôn.
 
Có thể nói, phàm đã là chuyện lớn của đời người, nếu có thể dành thêm một chút thời gian, thận trọng hơn một chút để mong mọi điều tốt lành hơn cũng là việc nên làm.
 
Tổ chức đám cưới trong mơ với tối đa 100 khách mời
Thấu hiểu và hy vọng mang đến cho cô dâu chú rể một đám cưới như mơ, Park Hyatt Saigon giới thiệu đến khách hàng sảnh cưới Pool House thích hợp cho tiệc đính hôn và tiệc cưới kiểu hiện đại, với tối đa 100 khách.
Tin đăng cùng chuyên mục