Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Chương trình điều dưỡng Nhật Bản 2019 có gì mới?

Thông tin mua bán
Mã tin
V275381
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2019
Hết hạn
13/06/2020
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Việc cập nhật những thông tin mới và chính xác về chương trình điều dưỡng Nhật Bản 2019 rất có ích cho người lao động có nguyện vọng tham gia chương trình này. Đây cũng chính là phương pháp bảo vệ người lao động khi đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật Bản. 

 

 

Vậy chương trình điều dưỡng Nhật Bản 2019 có gì thay đổi ?

Hiện trong năm 2019, chương trình XKLĐ điều dưỡng ở Nhật Bản có một số thay đổi mới như sau:

+ Tăng số lượng tuyển điều dưỡng viên làm việc tại Nhật Bản: Theo dự kiến, trong thời gian tới, Nhật Bản dự tuyển 10.000 điều dưỡng viên, hộ lý sang làm việc tại các cơ sở tiếp nhận tại Nhật Bản.

+ Về đơn vị phái cử điều dưỡng, hộ lý đi Nhật : Những năm trước, chỉ có Cục quản lý lao động ngoài nước – Bộ LĐTBXH là đơn vị duy nhất triển khai chương trình này. Tuy nhiên, từ tháng 11/2017, Nhật Bản đã cho phép các doanh nghiệp xuất khẩu lao động uy tín tại Việt Nam được phép tuyển chọn và đào tạo điều dưỡng sang làm việc tại Nhật Bản.

+ Nới lỏng điều kiện đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật Bản năm 2019: Năm 2019, đối với những ứng viên chỉ có năng lực tiếng Nhật đạt cấp độ N4 trở lên vẫn đủ điều kiện đăng ký tham gia chương trình

Nên cập nhật những thông tin mới về chương trình điều dưỡng Nhật Bản ở đâu chính xác ?

Hiện nay trên các mạng xã hội: báo chí, mạng internet, facebook, zalo,…có nhiều thông tin về chương trình xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật Bản. Điều này khiến cho người lao động không phân biệt được đâu là thông tin chính thống. Dẫn đến tình trạng hiểu sai, hiểu thiếu thông tin về chương trình.

Để cập nhật thông tin mới và chính xác về chương trình điều dưỡng Nhật Bản, các bạn điều dưỡng viên có thể tham khảo tại 2 trang web nêu dưới đây:

1. Trang thông tin điện tử của Cục quản lý lao động ngoài nước – Bộ LĐTBXH: dolab.gov.vn

2. Trang web chính thức của Công ty xuất khẩu lao động sang Nhật BẢn uy tín JVNET:  https://jvnet.vn/dieu-duong

Hi vọng những thông tin nêu phía trên sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn điều dưỡng viên, hộ lý Việt Nam khi tìm hiểu về chương trình điều dưỡng Nhật Bản 2019.

 

Tin đăng cùng chuyên mục