Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Cung Ứng Lao Động Uy Tín Và Bốc Xếp Trọn Gói Tại KCN Đông Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V420073
Giá
99.999 VNĐ
Ngày đăng
14/06/2021
Hết hạn
14/06/2022
Xem :
723
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hữu Kỳ
Điện thoại
0989717035
Địa chỉ
Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Bốc xếp hàng hóa khu công nghiệp Đông Nam là gì ?


 

Bạn đã từng nghe đến dịch vụ bốc xếp hàng hóa khu công nghiệp Đông Nam chưa, bốc vác hàng hóa là gì chưa? Có thể hiểu đây là dịch vụ cung cấp nguồn  nhân lực đã được đào tạo về nghiệp vụ,  giúp bốc vác và sắp xếp hàng hóa lên các phương tiện vận chuyển như xe tải, container,.. .

 

Thường thì tại các Khu công nghiệp, cảng biển, những địa điểm bãi thường xuyên có xe chở hàng sẽ cung cấp các loại hình dịch vụ như thế này. Dịch vụ này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu vận chuyển bốc xếp, nếu bạn muốn hàng hóa của bạn được bốc xếp một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và đúng quy trình thì bạn nên chọn dịch vụ bốc này.

Tại sao dịch vụ bốc xếp hàng hóa lại được sự lựa chọn từ các doanh nghiệp ?

 

Nếu bạn là một cá nhân hay một doanh nghiệp nhỏ, mỗi ngày bạn chỉ cung cấp một số lượng sản phẩm ít lên thị trường thì bạn có thể sẽ không cần sử dụng dịch vụ này. Nhưng hãy tưởng tượng rằng bạn là một công ty, một doanh nghiệp lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm với một số lượng khổng lồ lên thị trường với việc mỗi ngày phải vận chuyển hàng hóa tới các đại lý, thì chắc rằng bạn sẽ sử dụng đến dịch vụ bốc xếp, dịch vụ vận chuyển.

 

Nếu bạn chưa sử dụng dịch vụ dịch vụ bốc xếp, bốc dỡ thì chắc chắn doanh nghiệp của bạn phải sử dụng nguồn lực từ những nhân viên của doanh nghiệp. Có thể họ là những người khỏe mạnh, nhưng họ có thể sẽ thiếu kinh nghiệm trong việc bốc xếp, bốc dỡ hàng hóa nên việc tốn nhiều thời gian, chi phí và hư hại sản phẩm trong quá trình bốc xếp, vận chuyển là không thể tránh khỏi.

 

Theo một số thống kê cho rằng, việc trả chi phí cho một nhân công sẽ tốn nhiều chi phí hơn là việc sử dụng dịch vụ trọn gói của dịch vụ bốc xếp. Không chỉ là việc tốn chi phí hơn mà còn mất thời gian hơn cũng như dẫn đến việc hư hại hàng hóa.

 

Việc sử dụng dịch bốc xếp củng mang lại các lợi ích sau đây:Hàng hóa sẽ được vận chuyển lên xe, vào kho, container, một cách nhanh chóng, Công nhân bốc xếp là những người chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề giúp bạn giảm bớt đi lo lắng rằng việc hàng hóa của bạn sẽ bị đổ vỡ, đôi khi đó cũng là điều lo lắng nhất của các công ty trong quá trình bốc xếp…

Ưu điểm của dịch cung ứng lao động

Có thể thấy, cung ứng lao động khu công nghiệp Đông Nam là lực lượng lao động mang tính tùy biến, Đáp ứng nhanh vì họ có thể đáp ứng các các nhu cầu ngắn hạn, tức thời và nhanh chóng theo yêu cầu, mục đích của doanh nghiệp. Ngoài ra, lực lượng lao động này có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoàn thành nhanh tiến độ công việc, đảm bảo công việc của bạn được hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.

 

Đặc biệt lực lượng lao động này có thể tuyển để bổ sung vào vị trí còn trống trong doanh nghiệp, để trách công việc của bạn bị gián đoạn, dẫn đến cả dây chuyền bị gián đoạn

Chủ động nguồn lực: Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động bạn có thể chủ động được về nguồn lực, nhân sự bới những hợp đồng này hầu hết là trong một khoảng thời gian ngắn bạn có thể chủ lọc nhân sự nếu chất lượng lao động không đạt theo yêu cầu.

Tránh các rủi ro về lao động: Bạn được quyền sa thải các nhân viên nếu nhân viên này vi phạm các nội quy của công ty hay doanh nghiệp

Hiệu quả và tiết kiệm chi phí: Các doanh nghiệp, công ty khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động tại Đông Nam bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tuyển dụng củng như pháp lý, bạn có thể tập trung vào các vấn đề chính của công ty.

Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn chủ động hơn về nguồn lực của công ty trong các thời điểm khó khăn và mùa cao điểm thay vì phải bỏ một số tiền lớn để thuê lao động dài hạn bạn có thể sử dụng số tiền đó để đầu tư vào các dự án khác của công ty. nếu như bạn muốn giữ lại các lao động sau khi kết thúc hợp đồng bạn thể ký hợp đồng dài hạn với lao động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

 

CN1: Đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM

 

CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM

 

CN3: 112 Võ Thị Sáu, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

 

CN4: 1208 Đại Lộ Bình Dương, TX Thuận An, Bình Dương

 

Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

 
Tin đăng cùng chuyên mục