Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

DS đơn hàng đi Nhật dành cho Nữ lương cao phí thấp 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V287840
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

Theo thống kê từ Cục quản lý LĐ ngoài nước, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, Việt Nam đã có 70.000 người đi xuất khẩu lao đông ở nước ngoài. Trong đó có đến 19.000 lao động tham gia là lao động Nữ. Với số liệu này cho thấy, chương trình xuất khẩu lao đông Nhật Bản ngày càng thu hút số lượng lớn lao động Việt Nam, đặc biệt là lao động Nữ. Vậy lao động Nữ đi Nhật thì nên chọn đơn hàng nào tốt ?

 

đơn hàng nữ

 

 

Danh sách 5 đơn hàng đi Nhật dành cho Nữ lương cao phí thấp 2020

So với lao động Nam, lao động Nữ có tay nghề khéo léo hơn. Do vậy, lao động Nữ thường phù hợp với các đơn hàng nêu dưới đây:

1. Đơn hàng may mặc: công việc chủ yếu là may các sản phẩm theo yêu cầu như quần áo trẻ em, ghế da ô tô, quần Jean,… Mức lương cơ bản chưa tính làm thêm, tăng ca dao động từ 28-30 triệu/tháng.

2. Đơn hàng điện tử: Công việc chủ yếu gồm lắp ráp các linh kiện điện –điện tử, …với mức lương cơ bản thưởng trên 28 triệu, làm việc trong nhà xưởng.

3. Đơn hàng chế biến thực phẩm: Môi trường làm việc trong nhà xưởng, làm các công việc như chế biến đậu phụ, xúc xích, chế biến thức ăn kèm,…với mức lương trên 28 triệu/tháng (chưa tính tăng ca, làm thêm).

4. Đóng sách: So với 3 đơn hàng trên, thì đơn hàng đóng sách khá là mới. Tuy nhiên, đơn hàng này cũng thu hút nhiều lao động Nữ đăng ký tham gia. Công việc phù hợp với sức khỏe của lao động Nữ và thu nhập ổn định.

5. Đúc nhựa: mức lương của đơn hàng này cao, thường trên 30 triệu vnđ/tháng. Chế độ đãi ngộ của đơn hàng này tốt, nhiều việc làm thêm, tăng ca nhiều.

>> Xem ngay: Chi phí tham gia các đơn hàng đi Nhật dành cho Nữ, click here

 

Hiện tại, Công ty xuất khẩu lao đông uy tín JVNET tiếp nhận rất nhiều đơn hàng, đa dạng nhiều ngành nghề  cho lao động Nam/nữ lựa chọn. Nếu bạn chưa biết nên chọn đơn hàng nào phù hợp. Hãy nhấc máy lên và gọi đến Hotline: 0916.387.598 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Hoặc truy cập ngay vào đường link dưới đây để tìm hiểu thêm nhiều đơn hàng đi Nhật dành cho Nữ khác:

>> Click here: https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/di-nhat-nen-chon-don-hang-nao-tot-luong-cao

Tin đăng cùng chuyên mục