Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Danh sách công ty xuất khẩu lao động uy tín tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V286085
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2019
Hết hạn
30/07/2020
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Hiện nay, xuất khẩu lao động Nhật Bản đã trở nên rất phổ biến, được nhiều người biết đến cũng như giúp không ít người lao động Việt đổi đời. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà ngày càng nhiều công ty, đối tượng môi giới dựa vào sự cả tin của người lao động để trục lợi. Để có thể sang Nhật làm việc, người lao động phải bỏ ra chi phí không hề nhỏ, thậm chí nhiều người còn phải vay. Bởi thế, việc lựa chọn công ty uy tín là vô cùng cần thiết . Bài viết dưới đây sẽ liệt kê danh sách công ty xuất khẩu lao động uy tín tại Việt Nam cũng như cách nhận biết đâu mới là công ty thực sự uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

 

 

  1. Cách nhận biết công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín

+ Công ty phải có giấy phép hoạt động, được Bộ lao động thương binh và xã hội cấp phép.

Các bạn có thể tra cứu thông tin doanh nghiệp trên website: dolab.gov.vn. Những thông tin như : tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, tình trạng hoạt động của doanh nghiệp sẽ được hiển thị đầy đủ khi các bạn tra cứu.

+ Công ty có thời gian hoạt động lâu dài với nhiều đối tác và đơn hàng ổn định, thị trường lao động Nhật Bản được đánh giá là khắt khe trong yêu cầu tuyển dụng, việc đa dạng ngành nghề tuyển dụng sẽ tạo nhiều thuận lợi cho người lao động có nhu cầu sang Nhật làm việc.

+ Số lượng lao động xuất cảnh qua từng năm tăng dần, điều này cho thấy doanh nghiệp có kinh nghiệm và khả năng đào tạo thi tuyển tốt và có uy tín với đối tác phía Nhật bản.

+ Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật bản: Bạn nên cẩn thận với những lời quảng cáo chi phí đi Nhật miễn phí, chi phí đi Nhật thấp mà nên tham khảo chi phí chung trên thị trường. Không nên ham rẻ để đặt cọc vào các công ty có chi phí quá thấp và cũng không nên chủ quan chọn phải công ty có chi phí quá cao so với mức trung bình.

 

 

 

>> Click xem ngay: Tất cả đơn hàng xuất khẩu lao động sang Nhật lương CAO, phí THẤP 

 

  1. Danh sách công ty xuất khẩu lao động uy tín tại Việt Nam các bạn có thể tham khảo

+ Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phát Triển Kỹ Thuật và Nhân Lực Quốc Tế (JVNET)  

  • Ngày thành lập: 09/09/2005
  • Văn phòng tư vấn: Tầng 7- tòa nhà PVOIl số 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.3755.6251
  • Công ty JVNET là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động thị trường Nhật Bản với gần 15 năm kinh nghiệm đào tạo và phái cử thực tập sinh sang Nhật Bản. Mỗi năm JVNET đưa khoảng 1500 người đi sang Nhật làm việc.


 

Mọi thắc mắc liên quan đến thủ tục hồ sơ, quy trình tuyển chọn, chi phí xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại: 024.3.755.6251 để được hỗ trợ.

>> Giải đáp: Đi Nhật hết bao nhiêu tiền, gồm khoản tiền gì ?

 

 

.

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục