Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Đến singaporevaof dịch quốc khánh bạn sẽ được hưởng rất nhiều dịch vụ miễn phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V101833
Giá
111 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vào ngày 9/8 hàng năm người dân Singapore luôn náo nức chờ đón ngày lễ quốc khánh. Năm nay là kỉ niệm lần thứ 50 của đảo quốc sư tử, xuat khau lao dong singapore 2017 nhân dịp này Singapore sẽ triển khai hàng loạt sự kiện thú vị đặc biệt dành cho khách du lịch Singapore.

Trung tâm Khoa học Singapore là nơi trưng bày tất cả những gì liên quan đến khoa học, bao gồm cơ thể người, nước, tình trạng biến đổi khí hậu, trái đất và nhiều lĩnh vực thú vị khác. Trung tâm này đã từng giành giải thưởng “Trải nghiệm học tập tốt nhất” tại Lễ trao giải Singapore Experience Awards 2010 – 2012 do Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức. Theo đó, từ ngày 7-10/8, chi phí đi xuất khẩu lao động Singapore công dân Singapore sẽ được miễn phí vé vào cổng khi tham quan Trung tâm Khoa học Singapore, còn du khách khác sẽ được thỏa thích tham quan với giá vé 25 SGD.

Vườn Bách thảo Singapore là di sản thế giới đầu tiên của Singapore được UNESCO công nhận, và nơi đây sẽ vô cùng rộn ràng trong dịp lễ Quốc khánh của Singapore. Theo đó từ ngày 7-9/8, Vườn Bách thảo sẽ là nơi diễn ra các lễ hội truyền thống cũng như các buổi biểu diễn âm nhạc miễn phí, với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Nhóm nhạc 53A, Olivia Ong và Sam Willows. Đặc biệt, Vườn lan quốc gia – một trong những nơi trưng bày hoa lan lớn nhất thế giới tại Vườn Bách thảo Singapore, cũng mở cửa miễn phí cho du khách vào tham quan đến hết ngày 31/8.

Sau khi ngừng hoạt động vào tháng 7 năm 2011, tuyến đường sắt dài 23km từ Tanjong Pagar tới Woodlands đã rơi vào quên lãng với cả khách du lịch Singapore lẫn người dân địa phương và chỉ những ai yêu thích thiên nhiên mới tìm đến con đường màu xanh tĩnh lặng này để tản bộ. cong ty xuat khau lao dong Singapore Tuy nhiên, nhân dịp Quốc khánh, ga đường sắt Tanjong Pagar sẽ được mở cửa cho du khách vào tham quan, cũng như tham dự các lễ hội nhiều màu sắc được tổ chức tại khu vực này.

Kết quả hình ảnh cho singapore

Tin đăng cùng chuyên mục