Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Đi Nhật Bản làm điều dưỡng có “hái ra tiền”?

Thông tin mua bán
Mã tin
V164081
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
0916387598
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu lao động Việt đi Nhật Bản làm điều dưỡng ngày càng tăng. Nhiều lao động Việt lựa chọn sang Nhật làm việc với mong muốn có một công việc ổn định, thu nhập cao. Tuy nhiên, trên thực tế, đi xuất khẩu lao động điều dưỡng tại Nhật Bản có “hái ra tiền” như nhiều người vẫn nghĩ? Hãy cùng Cong ty xuat khau lao dong uy tin JVNET đi tìm hiểu nhé! 

 

xuất khẩu lao động Nhật Bản

 

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng tại đất nước Nhật Bản sẽ có cuộc sống sung sướng, làm công việc nhẹ nhàng, lương cao,…Đó chính là những lời tư vấn của cò mồi, môi giới khi tư vấn về chương trình điều dưỡng Nhật Bản, khiến cho nhiều lao động có cái nhìn lệch lạc về chương trình này. Vậy liệu đi Nhật Bản làm điều dưỡng có hái ra tiền không?

 

Tại Nhật Bản, mức lương của người làm công việc điều dưỡng tuân theo quy định của pháp luật Nhật Bản. Thông thường, thu nhập của điều dưỡng viên Nhật Bản dao động từ 150.000 – 170.000 yên/tháng (tương đương khoảng 30-34 triệu đồng/tháng). Riêng đối với điều dưỡng, hộ lý được cấp Chứng chỉ điều dưỡng quốc gia Nhật Bản thì sẽ được làm việc lâu dài tại Nhật và được hưởng mức thu nhập từ 50-60 triệu vnđ/tháng. Tuy nhiên, để thi đỗ kỳ thi này là điều không hề dễ dàng.

 

Môi trường việc làm điều dưỡng tại Nhật rất khắt khe. Đối với những bạn điều dưỡng viên lần đầu sang Nhật chắc hắn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian làm quen với môi trường làm việc, các bạn điều dưỡng viên đã dần thích nghi được với công việc điều dưỡng tại Nhật. 

 

Những công việc mà điều dưỡng viên Nhật Bản gồm: chăm sóc tình trạng sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, ngươi gia; giúp bệnh nhân ăn uống, tiếp nhận thuốc, vận chuyển bệnh nhân, vệ sinh dụng cụ y tế, mang trà, mang cơm và dọn khay cơm,...Ngoài ra còn làm một số công việc khác được giao. 

 

Như vậy, đi Nhật Bản làm điều dưỡng không phải ai cũng có thể “hái ra tiền” như nhiều người vẫn nghĩ. Để có thể sinh sống và làm việc tại Nhật, đòi hỏi bạn cần phải thay đổi tích cực về lối sống và suy nghĩ để thích nghi với cuộc sống và môi trường làm việc tại Nhật. Đồng thời học hỏi, trau dồi kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn và chăm chỉ học tiếng Nhật. Nếu bạn muốn làm việc lâu dài tại Nhật với mức thu nhập cao thì bạn phải quyết tâm thi đỗ kỳ thi Chứng chỉ điều dưỡng quốc gia Nhật Bản. 

 

Chúc các bạn thành công trên con đường đi Nhật Bản làm điều dưỡng!

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục