Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Đi XKLĐ Nhật Bản ngành may mặc lương cao không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Vinh
Điện thoại
0985628573
Địa chỉ
Tòa nhà SUCED – Số 108 đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. ( Cách bến xe Mỹ Đình 500m)
Nội dung chi tiết

Lao động làm may Việt Nam đừng bỏ qua cơ hội này mà tiếc cả đời. Xuất khẩu lao động ngành may mặc hiện nay được nhiều lao động biết đến và đăng ký rất nhiều. Nhu cầu tuyển dụng lao động ngành may mặc của người Nhật rất cao và mức lương trả lại gấp 5-6 lần lương làm may ở VN nên các bạn đi rất nhiều. Tuy nhiên chi phí đi đơn hàng may mặc rất thấp do vậy người lao động thường đánh giá thấp các đơn hàng mặc về vấn đề thu nhập (chỉ khoảng 26 triệu đồng/tháng). Vậy “xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành may lương có cao không? Tại sao chi phí lại thấp?”. Cùng xuatkhaulaodognb.com giải đáp thắc mắc qua bài viết ngày hôm nay.

[IMG]
Thực tập sinh tại Hogamex trong ngày thi tuyển đơn hàng may mặc đi Nhật

>> Đơn hàng may mặc Nhật Bản lương cao 2017

1. Đặc thù công việc đơn hàng may mặc
Tính chất đặc thù của ngành may mặc là công việc ổn định, làm việc không tốn sức. Người lao động được làm việc trong điều kiện sạch sẽ, máy mọc hiện đại và người lao động được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ từ phía doanh nghiệp Nhật Bản.
Theo xu hướng hiện nay thì các đơn hàng tuyển công nhân may làm việc tại Nhật Bản thì đối tượng chủ yêu là tuyển nữ. Cũng có một số đơn hàng nhận nam giới nhưng không nhiều


[IMG]

Làm may mặc tại Nhật Bản, công nhân được tiếp cận với máy móc hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp

2. Phí đơn hàng may mặc rẻ là vì sao?

Thông thường các đơn đi Nhật đặc biệt là các đơn hàng tuyển lao động nữ sẽ không yêu cầu lao động phải có kinh nghiệm làm việc, tay nghề. Ngoại trừ một số đơn hàng đặc biệt. Ví dụ đơn hàng hàn xì, cơ khí, chế tạo, điều khiển máy… và may mặc là 1 trong số đơn hàng đó. Bên cạnh đó nhu cầu tuyển dụng lao động ngành may mặc của các xí nghiệp Nhật Bản cực kỳ lớn. Đây có thể xem là những lý do chính khiến đơn hàng may mặc có phí rẻ hơn nhiều so với các đơn hàng khác.


3. Lương của đơn hàng may mặc thấp hay cao?

Nếu xem bảng lương trong các bảng thông báo tuyển dụng đơn hàng chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy mức lương của đơn hàng may mặc, nó thường thấp hơn một chút so với các đơn hàng khác (khoảng từ 1 man ~ 2 triệu VNĐ). Tuy nhiên không nên để ý nhiều về mức lương cơ bản trong thông báo tuyển dụng. Bởi đặc thù công việc của đơn hàng may mặc là khá nhàn, không mất sức dẫn đến việc lao động có thêm thời gian, sức khỏe để làm thêm tăng ca. Thu nhập từ việc làm thêm tăng ca khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là tương đối nhiều, có những xí nghiệp may mặc lớn nhiều việc, người lao động hoàn toàn có thể thu nhập thêm từ 7-10 triệu từ việc làm thêm.


>>Đi XKLĐ Nhật Bản ngành may mặc có được tăng ca không?

Thực tế mức lương của lao động may đang làm việc tại Nhật Bản hiện nay ở tính cả làm thêm, tăng ca từ 25-32 triệu VNĐ/tháng. Đây là con số đáng mơ ước đối với lao động người Việt. Bởi cũng với công sức bỏ ra như nhau nếu làm may mặc ở Việt Nam thật khó để có thể thu nhập được 10tr/ tháng nhưng nếu tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn có thể nhận được gấp đôi so với số tiền đó.
Trên đây là những phân tích, đánh giá của chúng tôi về đơn hàng may mặc. Hi vọng người lao động sẽ có cái nhìn chi tiết và hiểu rõ hơn và những quyết định đúng đắn. Để biết thêm chi tiết và được giải đáp mọi thắc mắc. Hãy liên hệ cho chúng tôi:


Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản HOGAMEX
Tòa nhà SUCED – Số 108 đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. ( Cách bến xe Mỹ Đình 500m)


TƯ VẤN KHU VỰC MIỀN BĂC – HÀ NỘI
Mr Khoa: 0987 328 753
Mr. Vinh – 0904 999 886
Mr. Vũ – 0986 446 200
Mr Khoa: 0979 475 680
TƯ VẤN KHU VỰC MIỀN NAM – TP. HCM
Miss Ngọc Lê – 0936 444 557
Miss Hải Yến – 0988 991 352
Miss Huyền – 0948 789 234

Tin đăng cùng chuyên mục