Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản về nước có dễ xin việc?

Thông tin mua bán
Mã tin
V147255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2018
Hết hạn
05/04/2019
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đang là lựa chọn của nhiều lao động Việt. Bởi thu nhập tại Nhật cao, môi trường làm việc lý tưởng cùng nhiều chế độ đãi ngộ cho người lao động tốt. Tuy nhiên, có  khá nhiều lao động băn khoăn, sau khi hết hợp động lao động tại Nhật Bản thì về nước có dễ xin việc không và có thể làm những công việc gì? Đây cũng là vấn đề được nhiều lao động quan tâm khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản.

 

xuất khẩu lao động nhật bản

 

Những thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản về nước có nhiều ưu điểm:

+ Tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong công việc

+ Tác phong làm việc công nghiệp: tôn trọng kỷ luật, hiệu quả công việc cao.

+ Khả năng nhận thức và tiếp thu kiến thức tại nơi làm việc nhanh

+ Có thể chịu được áp lực  công việc và sức khỏe tốt

+ Trình độ tiếng Nhật tốt

+ ….

 

Chính vì vậy, những thực tập sinh Nhật Bản sau khi hết hạn hợp đồng lao động về nước rất được các công ty trong và ngoài nước chào đón. Đặc biệt là những công ty Nhật Bản hay có vốn đầu tư của Nhật Bản hoặc doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài. Cơ hội việc làm cho những lao động về nước là rất lớn. 

 

Một số công việc mà những bạn thực tập sinh đi Nhật làm việc về nước có thể làm như phiên dịch viên, giáo viên dạy tiếng Nhật, nhân viên văn phòng tại những công ty yêu cầu tiếng Nhật, mở lớp dạy tiếng Nhật, ….Tuy vào trình độ và nguyện vọng của từng thực tập sinh để lựa chọn công việc phù hợp.

Đối với những bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Cong ty xuat khau lao dong Nhat Ban uy tin JVNET. Sau khi về nước sẽ được công ty hỗ trợ tìm kiếm công việc phù hợp với trình độ và nguyện vọng của từng tu nghiệp sinh. 

 

Như vậy, xin việc sau khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản về nước là điều không phải quá khó khăn. Tuy nhiên, các bạn thực tập sinh phải tự chủ động tìm kiếm cơ hội công việc cho bản thân mình. Và các bạn cần phải hiểu mức lương cơ bản tại Việt Nam hầu hết không thể bằng mức lương cơ bản tại Nhật Bản. Khi bạn đòi hỏi quá cao về mức lương thì cũng rất khó cho nhà tuyển dụng. 

 

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đên chương trinh XKLĐ tại Nhật Bản. Vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0989-501-009/0916-387-598 hoặc trực tiếp đến địa chỉ: Tầng 7 – 148 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – HN để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục