Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Địa chỉ Công ty XKLĐ tại Đà nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V381296
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2020
Hết hạn
07/08/2021
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Bạn đang ở các tỉnh như: Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, ...mong muốn của bạn là tìm được công ty xuất khẩu lao động sang Nhật uy tín tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết nên chọn nơi nào để nộp hồ sơ. Hãy cùng công ty JVNET cùng giải quyết vấn đề này nhé.

  1. Thực trạng xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo thông tin từ Bộ Lao động Thương binh xã hội, số lượng lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài vượt gần 27% so với kế hoạch dự kiến, đã 3 năm liền số lượng lao động làm việc ở nước ngoài trên mức 100.000 người/ năm, dự kiến năm tiếp theo sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong các năm tới.

Các quốc gia có số lao động Việt rất đông có thể kể đến như: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia..Nhưng nổi bật nhất vẫn là thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản bởi thu hút lao động với nguồn thu nhập cao, chế độ đãi ngộ tốt và nhiều công việc phù hợp với lao động Việt Nam.

Chính điều nay làm cho thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản nóng hơn bao giờ hết, các công ty xuất khẩu lao động được thành lập rất nhiều. Bên cạnh những công ty uy tín thì nhiều công ty kém uy tín đã lợi dụng lòng tin của người lao động để thu về lợi ích 

Vì vậy, bạn nên tìm hiểu những công ty uy tín, được Cục lao động ngoài nước cấp giấy phép hoạt động đưa người đi làm việc ở nước ngoài để tránh tiền mất tật mang.

  1. Tình hình xuất khẩu lao động Nhật tại Đà Nẵng

TP Đà Nẵng có những chính sách hỗ trợ lao động ra nước ngoài làm việc, đẩy mạnh thị trường xuất khẩu trọng điểm như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan nhằm giúp người dân phát triển kinh tế cung như tìm những cơ hội mới tại các nước phát triển.

  1. Công ty xuất khẩu lao động uy tín tại Đà Nẵng

Có thể thấy rằng Đà Nẵng là một trong những trung tâm lớn của miền Trung và có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong những năm tới, các công ty về xuất khẩu lao động được lập ra ngày càng nhiều. Sau đây là công ty XKLĐ uy tín tại Đà Nẵng để các bạn có thể tham khảo:

+ Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phát Triển Kỹ Thuật và Nhân Lực Quốc Tế (JVNET)

Địa chỉ: Số 30 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội

◆ Văn phòng Công Ty JVNET Đà Nẵng

- Địa chỉ: Số 418 Tôn Đức Thắng, Phường Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

- Điện thoại: (023) 63611568

- Di động: 0916.387598  (anh Quân ) / 0968.948975 ( anh Tuấn)


 

Tin đăng cùng chuyên mục