Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Dịch Vụ Sửa Nhà Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V392235
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2020
Hết hạn
24/09/2021
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
le khac truong
Điện thoại
0775 496 496
Địa chỉ
150 – Phạm Văn Bạch – P.15 – Q.Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Sửa Nhà Giá Rẻ Uy Tín Chuyên Nghiệp Tại TP Hồ Chí Minh

Nhà ở sau một thời gian sử dụng, dưới tác dụng của thời tiết và những thay đổi trong quá trình sử dụng thì sẽ xuống cấp làm cho căn nhà của bạn không còn tính an toàn và tính thẩm mỹ. Bạn muốn cải tạo sửa nhà nhưng không biết cần sửa cái gì, cần làm thế nào. Hãy gọi điện cho chúng tôi – Công ty xây dựng Trường Tuyền để có những giải pháp tư vấn và xử lý tốt nhất nhằm đưa đến sự thoải mái và tiết kiệm nhất cho quý khách khi đến với dịch vụ sửa nhà giá rẻ của chúng tôi. 

Để đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ sửa nhà của quý khách. Nay công ty chúng tôi mang đến bạn một bài viết nêu đặc tính hạng mục thi công. Đảm bảo cam kết được chất lượng của từng hạng mục, được công ty chúng tôi đưa ra các chỉ tiêu thi công như sau. Thời gian thi công được thực hiện một cách uy tín. Và bài viết dưới sẽ cho quý khách cái nhìn rõ nhất về dịch vụ sửa nhà giá rẻ của công ty chúng tôi.

Xây nhà và sửa nhà là 2 công việc hoàn toàn khác nhau. Nếu như xây nhà chỉ cần thi công theo bản vẽ thiết kế, nguyên vật liệu và xây lên thì việc sửa nhà lại phức tạp hơn xây rất nhiều. Tại vì gia chủ cần phải cải tạo lại ngôi nhà mình đang có sẵn sao cho hợp lý với tổng thể, mà lại mang tới cho ngôi nhà công năng sử dụng tốt nhất có thể.Sửa Nhà Giá Rẻ 4

Những điều cần lưu ý khi cải tạo, sửa chữa nhà ở

Để thay áo mới cho gian nhà đã xuống cấp không phải là điều đơn giản. Để giúp bạn không bị bối rối, lo lắng khi cải tạo lại căn nhà; dưới đây sẽ là một số lưu ý bạn cần quan tâm như sau:

Xác định mục đích cần sửa chữa

Có 3 loại làm mới và cải tạo nhà phổ biến: đó là sửa chữa và duy trì; tân trang và nâng cấp; cuối cùng là xây dựng lại. Mỗi sự đổi mới này đều phải trải qua rất nhiều công việc nhỏ như sơn, tháo dỡ, lắp ghép, xây dựng lại,…

Trước khi thực hiện việc sửa chữa, bạn cần hiểu rõ mục đích của mình là gì. Luôn đặt ra những câu hỏi như: lý do muốn sửa nhà là gì? Liệu nhà có cần tu sửa hay không?,… Việc trả lời những câu hỏi như thế sẽ giúp bạn biết được những lý do bạn muốn sửa nhà và chúng sẽ cho bạn những hướng giải quyết tốt nhất.

Ví dụ như sửa chữa một vết nứt trên tường, hoặc mở rộng không gian nhà bếp rộng rãi hơn,… Hiểu rõ điều này sẽ giúp bạn chọn đúng loại cần cải tạo, cân nhắc và có kế hoạch thực hiện tốt nhất.

Công Ty Sửa Chữa Nhà Giá Rẻ

Dịch vụ sửa chữa nhà của công ty chúng tôi gồm

  • Thi công sơn nước, sơn dầu, sơn dặm vá lại tường trần nhà cũ, sơn lại quán café, sơn nhà xưởng…
  • Thi công đục phá tháo dỡ tường gạch nền nhà cũ, tháo mái tôn trần thạch cao…
  • Sửa chữa hệ thống điện nước, đi lại hệ thống điện nước nóng, nước lạnh.
  • Thi công ốp lát gạch nền, gạch tường wc.
  • Lát đá hoa cương cầu thang bếp vv…
  • Thi công xây tướng tô trát, tường nhà tường wc.
  • Bố trí thiết kế lại phòng không gian sử dụng.
  • Thi công trần thạch cao kiểu, thạch cao trang trí, thạch cao thả vv…
  • Nâng nền, sửa chữa nâng tầng, nâng mái, đổ sán giả.

 

Sửa Nhà Giá Rẻ Tại Tp Hồ Chí Minh

+ Chất lượng hàng đầu

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đẹp, kiên cố. Công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang tới những công trình chất lượng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

+ Bảo hành lâu dài

Với chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng, lựa chọn sửa chữa nhà trọn gói tại công ty chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình bảo hành chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý.

Căn cứ vào hợp đồng hai bên đã ký kết chúng tôi sẽ sắp xếp kỹ sư giám sát, đội thợ thi công chuyên nghiệp tay nghề cao đã nhiều năm kinh nghiệm tiến hành thi công sửa chữa cho phù hợp, cẩn thận (Trong quá trình thi công nếu có phát sinh thêm hạng mục nào hai bên sẽ cùng nhau bàn bạc thỏa thuận cụ thể ( nếu có ).

Sau khi công trình đã hoàn thành 100% hai bên sẽ cùng nhau đi nghiệm thu đo đạc (nếu có) để bàn giao cho khách hàng. Căn cứ vào hợp đồng hai bên đã cùng nhau ký kết khách hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi dựa trên đơn giá đã thỏa thuận. Sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, trong trường hợp công trình có vấn đề cần giải quyết, khách hàng liên hệ tới số hotline của công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ cử nhân viên tới xem xét lại công trình để khắc phục sớm sự cố cho khách hàng.

Chúng tôi luôn cam kết thực hiện đúng theo quy trình kỹ thuật để mang tới cho khách hàng nhiều lợi ích như đã cam kết và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu  khách hàng để không có thêm chi phí phát sinh trong quá trình thi công sửa chữa. Và bảo hành dài hạn cho quý khách hàng khi đến với công ty chúng tôi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục