Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Diego Costa ghen tỵ với thu nhập của Griezmann

Thông tin mua bán
Mã tin
V216969
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
18/10/2019
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid cảm thấy tạo tài khoản cá độ bóng đá ghen tức với mức đãi ngộ của người đồng đội Antoine Griezmann và đánh tiếng muốn được gia hạn hợp đồng. Chân sút người Tây Ban Nha tái ngộ đội bóng cũ Atletico, sau khi chia tay Chelsea và nhận mức lương khoảng 8 triệu euro/năm. Đây là mức đãi ngộ rất cao so với mặt bằng chung của đội chủ sân Metropolitano. Tuy nhiên, Diego Costa dường như vẫn chưa thực sự hài lòng, khi thu nhập của anh kém người đồng đội Griezmann.
 
Mới đây, Griezmann đã gia hạn hợp đồng với Atletico cùng khoản thu nhập lên tới 20 triệu euro/năm, tức là hơn gấp đôi so với những gì mà Diego Costa đang nhận. Chính điều này khiến chân sút gốc Brazil cảm thấy ghen tỵ và đánh tiếng muốn được gia hạn hợp đồng, đồng thời tăng lương.
 
[IMG]  
 
Yêu cầu của Costa rõ ràng rất phi lý, khi hợp đồng của anh mới ký và vẫn còn thời hạn 3 năm. Chưa kể, những đóng góp của chân sút 30 tuổi cho đội bóng đang là rất hạn chế. Costa đã không ghi bàn tại La Liga từ tháng 2 vừa qua. Ở mùa giải mới 2017/18, Costa mới chỉ có 2 bàn thắng tại sân chơi Champions League, còn lại tịt ngòi ở cả 7 trận đã đấu tại sân chơi cao nhất Tây Ban Nha cá cược bóng đá hợp pháp .
 
Cũng liên quan đến Diego Costa, tờ El Mundo hồi đầu tháng 10 từng tiết lộ, Diego Costa sẽ cân nhắc chia tay Atletico nếu như BLĐ đội bóng không chấp nhận tăng lương. Điểm đến của tuyển thủ Tây Ban Nha có thể sẽ là Trung Quốc, nơi có nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chiêu mộ.
 
Đã có 7.912 bàn thắng được ghi tại Champions League trước khi vòng bảng của mùa giải này bắt đầu. Có thêm 45 bàn thắng trong lượt đấu thứ nhất và 23 bàn thắng trong lượt đấu thứ hai diễn ra vào rạng sáng thứ Tư (theo giờ Việt Nam). Và bàn thắng thứ 20 trong lượt trận diễn ra vào rạng sáng thứ Năm, bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Griezmann ở phút 67 trong trận gặp Club Brugge đã đánh dấu cột mốc mới, bàn thắng thứ 8.000 chọn kèo dưới khi chơi cá độ online .
 
Bàn thắng thứ 8.000 đến sau 26 năm kể từ bàn thắng đầu tiên được ghi bởi Daniel Amokachi trong chiến thắng 1-0 của chính Club Brugge trước CSKA Moscow vào ngày 25 tháng 11 năm 1992.
 
Do ban đầu giải đấu không có nhiều đội nên số trận đấu cũng không nhiều như bây giờ. Phải mất hơn 6 năm, Champions League mới có bàn thắng thứ 1.000 và gần 3 năm để đạt tới con số 2.000. Bàn thắng thứ 7.000 do Angel Di Maria ghi được năm 2015, xuất hiện sau 23 năm kể từ bàn thắng đầu tiên.
Tin đăng cùng chuyên mục