Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Điều kiện cấp giấy phép hoạt động cho Công ty XKLĐ Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V274651
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2019
Hết hạn
10/06/2020
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
0916387598
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Hiện nay, do nhu cầu đi sang Nhật làm việc ngày càng nhiều nên xuất hiện nhiều công ty/trung tâm xuất khẩu lao động. Tuy nhiên, trong số hàng trăm trung tâm/công ty XKLĐ Nhật Bản không phải công ty nào cũng được cấp giấy phép hoạt động. Vậy, điều kiện để Bộ LĐTBXH cấp giấy phép hoạt động cho Công ty XKLĐ Nhật  Bản là gì ? Làm thế nào để kiểm tra công ty đó có được cấp giấy phép hay không? 

 

 

 

 

Điều kiện để Bộ LĐTBXH cấp giấy phép hoạt động cho doanh nghiệp xuất khẩu lao động

Những trung tâm/công ty xuất khẩu lao động sang Nhật được Bộ lao động thương binh và xã hội cấp giấy phép hoạt động. Nếu đáp ứng được các yêu cầu nêu dưới đây:

+ Có nguồn vốn pháp định 5 tỷ đồng

+ Có đội ngũ nhân viên có trình độ và kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho NLĐ trươc khi xuất khẩu Nhật Bản

+ Xây dựng hệ thống trung tâm đào tạo riêng cho người lao động, đảm bảo bồi dưỡng kiến thức cho NLĐ.

+ Người lãnh đạo công ty phải có trình độ và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Nhật Bản tối thiểu là 3 năm,

Công ty xuất khẩu lao đông Nhật Bản uy tín JVNET đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ phía Bộ LĐTBXH đưa ra. DO vậy đã được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp giấy phép hoạt động. Là cơ sở giúp cho người lao động tin tưởng hơn. 

 

Làm thế nào để kiểm tra công ty đó có được Bộ LĐTBXH cấp giấy phép không ?

 Để kiểm tra doanh nghiệp xuất khẩu lao động mà NLĐ dự định đăng ký có được Bộ cấp giấy phép không. Bạn chỉ cần truy cập vào website chính thức của Bộ LĐTBXH để tra cứu. Tại website, bạn có thể biết công ty nào được Bộ cấp giấy phép, công ty nào bị thu hồi giấy phép.  ĐỒng thời biết được những thông tin cơ bản về công ty đó như:  tên công ty, địa chỉ, số điện thoại,…

Như vậy, để đảm bảo quyền và lợi ích khi tham gia chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản, người lao động cần phải chủ động tìm hiểu và trang bị đầy đủ kiến thức về các vân đề liên quan đến chương trình, công việc, cuộc sống, mức lương khi lao động tại Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin chính xác về chương trình, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc coment dưới bài viết để được giải đáp tốt nhất. 

 

Bài viết được nhiều lao động quan tâm

>> Cập nhật ngay: Thông tin về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản Bộ thương binh và xã hội

Tin đăng cùng chuyên mục