Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Điều kiện đi Nhật 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V312205
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2019
Hết hạn
11/11/2021
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
le hoàng linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để có thể thu hút nguồn nhân lực từ nước ngoài, Nhật Bản không chỉ điều chỉnh chính sách XKLĐ theo hướng có lợi cho người lao động mà còn xây dựng và đưa ra nhiều hình thức tuyển dụng khác nhau như: diện kỹ sư, diện thực tập sinh, diện điều dưỡng hộ lý. Mỗi hình thức có một yêu cầu, điều kiện tuyển dụng và lợi ích riêng, giúp người lao động có thể thoải mái lựa chọn, đăng ký tham gia bất kỳ hình thức nào mà họ muốn, miễn phù hợp với mục đích, nhu cầu và điều kiện của bản thâ

 
Tuy nhiên, thực tế hiện nay cho thấy, diện thực tập sinh đã và đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều lao động Việt bởi vì diện thực tập sinh không chỉ có chế độ đãi ngộ tốt, mức lương cơ bản cao, mở ra nhiều cơ hội giúp người lao động được rèn luyện, nâng cao tay nghề làm việc, mà người lao động còn có thể dễ dàng tham gia ứng tuyển nhờ điều kiện tuyển dụng không quá khắt khe. Vậy bạn có biết [URL="https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/10-dieu-kien-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-moi-nhat"]điều kiện XKLĐ Nhật Bản[/URL] là gì ?
 
 
 
 
 
Một số điều kiện tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản
 
Chương trình đào tạo thực tập sinh Nhật Bản - một chương trình XKLĐ phổ thông dành cho mọi đối tượng với điều kiện tuyển dụng cơ bản phù hợp với nhiều người. Cụ thể:
 
1.Độ tuổi đăng ký [URL="https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/di-nhat-nen-chon-don-hang-nao-tot-luong-cao"]đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản
[/URL]
Ngoài diện kỹ sư chỉ tuyển người lao động từ 20 tuổi trở lên, còn lại những diện khác đều yêu cầu người đăng ký tham gia XKLĐ Nhật Bản có độ tuổi từ 18 - 35 tuổi. Đây là độ tuổi có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, nhận thức tốt và đảm bảo mang đến hiệu quả công việc cao. Mặc dù biết rằng Nhật Bản luôn ưu tiên tuyển dụng lao động trẻ nhưng theo quy định của pháp luật Việt Nam, chỉ được phép sử dụng lao động đủ 18 tuổi trở lên.
 
2.Điều kiện sức khỏe tốt
 
Đây được xem là một trong những điều kiện đi thực tập sinh Nhật Bản quan trọng nhất mà tất cả những người có nguyện vọng nhập cảnh sang đất nước mặt trời mọc phải hết sức lưu ý. Bởi vì, Nhật Bản là đất nước rất coi trọng vấn đề sức khỏe của người lao động tham gia thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động.
 
3.Lý lịch bản thân.
 
Cho dù tham gia xuất khẩu lao động ở bất cứ diện nào, bạn đều phải: không có tiền án, tiền sự, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hay bị truy nã. Để chứng minh cho điều này, bạn nên xin giấy xác nhận dân sự  ở cơ quan công an xã, phường nơi mình sinh sống, dán ảnh và đóng dấu giáp lai. Và đó cũng chính là lý do vì sao trong hồ sơ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản bắt buộc phải có giấy xác nhận dân sự.
 
Trong tổng số những điều kiện đi thực tập sinh Nhật Bản kể trên, bạn đã đạt được bao nhiêu điều trong số đó rồi? Đừng buồn nếu bản thân còn một chút thiếu sót nào đó nhé, thay vào đó hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu kỹ và cố gắng cải thiện để có thể tham gia [URL="https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/bi-quyet-90-lao-dong-thi-do-phong-van-don-hang-di-nhat-lan-dau"]phỏng vấn thực tập sinh Nhật Bản[/URL] chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản diện thực tập sinh. Chúc bạn gặp nhiều thành công và may mắn với  sự chọn lựa của mình.
Tin đăng cùng chuyên mục