Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Đơn hàng 1 năm có những ngành nghề gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V305435
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2019
Hết hạn
13/10/2020
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
02437556251
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Xuất khẩu lao động Nhật Bản có 2 loại hợp đồng lao động, là hợp đồng đơn hàng 1 năm và 3 năm. 2 đơn hàng này đều có ưu nhược điểm nhất định tuy nhiên đơn hàng xuất lao động 1 năm sẽ ít ngành nghề để người lao động lựa chọn hơn. Vậy những ngành nghề đó là gì? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

đơn hàng 1 năm

 

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về điều kiện đi xuất khẩu lao động 1 năm cũng như ưu điểm mà chương trình này mang lại.

  1. Điều kiện đi XKLĐ 1 năm bớt khắt khe hơn so với đơn hàng 3 năm
  • Độ tuổi: không giới hạn(tùy và điều kiện từng đơn hàng), có thể nhận đến trên 30 tuổi mà không phải là đơn hàng xây dựng
  • Trình độ: chỉ cần tốt nghiệp cấp 2
  • Điều kiện sức khỏe: đủ điều kiện sức khỏe cơ bản của chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật
  1. Ưu điểm của đơn hàng đi xklđ Nhật 1 năm
  • Chi phí thấp:

Chi phí cho đơn hàng Nhật Bản 1 năm thấp hơn đơn hàng 3 năm, cụ thể là chỉ bằng 1/3. Điều này phù hợp cho các bạn lao động gặp khó khăn về tài chính, vẫn có thể đi XKLĐ.

  • Mức thu nhập ổn định và lương hấp dẫn

Mức thu nhập cơ bản của đơn hàng đi Nhật 1 năm rất cao và ổn định(~30 triệu đồng/tháng). Nhưng đây mới chỉ là mức lương cơ bản chưa tính tăng ca.

 

 Tại Công ty JVNET, các đơn hàng thời vụ đi Nhật Bản mức thu nhập dự kiến (bao gồm tăng ca và làm thêm) lên đến 48 triệu đồng/tháng.

  • Nhiều việc làm thêm

Đơn hàng đi Nhật Bản 1 năm thường mang tính mùa vụ, công ty tiếp nhận đang cần nhân lực trong 1 khoảng tgian nhất định (1 năm) nên thường nhiều việc làm thêm, mức thu nhập ổn định, đảm bảo cuộc sống cho người lao động

 

  1. Các đơn hàng 1 năm bao gồm những ngành nghề gì?

Về cơ bản thì đơn hàng đi xklđ 1 năm đều có đủ mọi đơn hàng. Tuy nhiên số lượng đơn hàng sẽ không nhiều như đơn hàng đi Nhật 3 năm. Dựa theo trình độ cũng như nguyện vọng của người lao động để lựa chọn ngành nghề phù hợp với đơn hàng đi Nhật Bản 1 năm. Người lao động có thể lựa chọn những ngành nghề phổ biến như sau: chế biến thực phẩm, điện tử, may mặc, xây dựng, nông nghiệp, giặt là,…Một số đơn hàng may mặc( như may ghế da ô tô) hay đơn hàng giặt là sẽ ưu tiên người lao động có tay nghề dễ dàng trúng tuyển.

 

Mọi thắc mắc liên quan đến các đơn hàng đi Nhật hay chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, xin vui lòng liên hệ đến Công ty xklđ uy tín JVNET. Đội ngũ tư vấn của JVNET sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của người lao động.

 

Tin đăng cùng chuyên mục