Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Giải đáp bao lâu thì nhận được tiền Nenkin ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V271458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2019
Hết hạn
26/05/2020
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
0989501009
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Hỏi đáp về tiền Nenkin Nhật Bản:  Chào các anh/chị trong tổ tư vấn về xuất khẩu lao đông Nhật Bản của Công ty JVNET ! Em là Nguyễn Minh Nhật, em là thực tập sinh Nhật Bản đã về nước. Hiện tại, em đang có nhu cầu muốn lấy lại tiền Nenkin, em đã hoàn thiện mọi hồ sơ thủ tục giấy tờ lấy tiền Nenkin nhưng em không biết sau bao lâu thì nhận được tiền Nenkin ? 

 

 

 

Giải đáp bao lâu thì nhận được tiền Nenkin ?

Giải đáp: Chào bạn Minh Nhật ! Đầu tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Với câu hỏi của bạn, JVNET xin được trả lời như sau:

Sau bao lâu thì nhận được tiền Nenkin ? Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của những thực tập sinh Nhật Bản về nước. Đối với những trường hợp, hoàn tất đầy đủ mọi loại giấy tờ, thủ tục yêu câu bên phía Nhật Bản, thì sau khoảng 3-4 tháng là bạn nhận được khoản tiền Nenkin.

Tiền Nenkin nhiều hay ít phụ thuộc vào mức đóng bảo hiểm trong thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật. Trên thực tế, số tiền Nenkin mà các bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao động tại Nhật về nước nhận được khoảng  50 triệu đến 60 triệu đồng.

Đối với trường hợp, bạn làm sai hồ sơ, không đúng yêu cầu bên phía tại Nhật Bản thì phía tiếp nhận hồ sơ bên phía Nhật Bản sẽ trả lại hồ sơ cho bạn. Do vậy, để tránh mất nhiều thời gian khi lấy lại khoản tiền hoàn thuế Nenkin, bạn nên tìm hiểu và chuẩn bị thật tốt những loại giấy tờ theo yêu cầu, không được tẩy xóa, chỉnh sửa.

Nếu bạn chưa biết tiền Nenkin là gì, hãy click xem ngay 

 

Ngoài câu hỏi về thời gian lấy tiền Nenkin, nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc bất kỳ một vấn đề gì liên quan đến tiền hoàn thuế Nenkin. Hãy để lại comment hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp chi tiết, miên phí và chính xác nhất.

Riêng đối với những thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại công ty JVNET sẽ được nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ chi tiết các bước lấy tiền Nenkin lần 1 và lần 2.

  • >> Hướng dẫn chi tiết các bước lấy tiền hoàn thuế Nenkin lần 1

 

Tin đăng cùng chuyên mục